Hồ Gia Hùng chính thức khởi kiện người vu khống anh sử dụng chất kích thích

Hồ Gia Hùng đã chính thức nhờ luật sư hướng dẫn các thủ tục khởi kiện và lập vi bằng các chứng cứ, mà các trang thông tin điện tử đăng tải trong mấy ngày qua nhằm công kích cá nhân nam ca sĩ.

Mới đây, sau live stream của anh có nhắc đến chuyện TiTi có quan hệ tình cảm với Nhật Kim Anh. Ngoài việc phải chịu sự ném đá của cộng đồng mạng và fan của TiTi và Nhật Kim Anh. Nam ca sĩ Hồ Gia Hùng còn bị chính TiTi và Nhật Kim Anh đăng đàn trên báo chí đưa thông tin anh “vì sử dụng chất kích thích nên bị đuổi khỏi nhóm HKT”.

Luật sư Trần Minh Cường - đoàn luật sư Tp.HCM sẽ đông hành cùng Hồ Gia Hùng trong vụ kiện tố anh sử dụng chất kích thích

Vụ việc sau đó đã được Hồ Gia Hùng và đơn vị quản lý của nhóm hát là công ty giải trí Hải Âu thông tin: “không có việc nam ca sĩ này vì sử dụng chất kích thích, mà bị đuổi khỏi nhóm hát như thông tin của TiTi và Nhật Kim Anh công bố khiến cộng đồng mạng hiểu lầm”. Thông tin này khiến dư luận không khỏi hoang mang. Đặc biệt, là các fan hâm mộ của Hồ Gia Hùng, với thông tin trên đã làm ảnh hưởng đến không chỉ cá nhân của Hồ Gia Hùng mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh của nhóm nhạc HKT.

Hồ Gia Hùng đã tiến hành lập vi bằng những chứng cứ liên quan đến người tung thông tin thất thiệt ảnh hưởng đến danh dự của cá nhân

Trước những tin đồn sai lệch gây ảnh hưởng đến danh dự, Hồ Gia Hùng đã chính thức nhờ luật sư Trần Minh Cường đoàn luật sư Tp.Hồ Chí Minh hướng dẫn các thủ tục để khởi kiện người đã phát ra những thông tin thất thiệt trên. Đồng thời ,nam ca sĩ đã nhờ văn phòng thừa phát lại lập vi bằng những chứng cứ liên quan đến những thông tin đăng trên báo mạng gây ảnh hưởng đến danh dự của cá nhân mình. Đặc biệt, là những thông tin một chiều chưa có kiếm chứng hoặc lượm lặt lại nhưng thông tin cá nhân của bốn năm năm trước, với mục đích bôi nhọ danh dự cá nhân, vi phạm pháp luật do nhà nước quy định trong mấy ngày qua.

Nam ca sĩ bày tỏ thái độ bức xúc, tổn thương khi đọc được những tin nhắn bôi nhọ của fan TiTi và Nhật Kim Anh dựa vào những phát ngôn do idol mình phát ra. Anh khẳng định: “Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin những người phát ngôn ra những lời nói đó họ cũng đang lo sợ nên cố gắng chống chế để che đậy sự thật, một lần nữa tôi khẳng định cái gì thật nó sẽ là thật, đúng lúc thì mọi thứ sẽ phơi bày. Hãy dành những gì muốn nói để nói trước toà khi đó công chúng sẽ có cái nhìn khách quan hơn”.

Câu chuyện tưởng chừng có thể giải quyết trong yên lặng lại đang căng thẳng gây xôn xao showbiz Việt trong mấy ngày qua

Hồ Gia Hùng tiếp tục cho biết: “Bằng mọi giá tôi sẽ nhờ luật sư của tôi và báo chí làm cho rõ trắng đen việc này ,tôi cam đoan người tung tin thất thiệt sẽ nhận hậu quả. Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự tôi được. Tôi muốn những người như thế phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.”

Chia sẻ với chúng tôi Luật sư Trần Minh Cường cho biết: “Hiện nay luật an ninh mạng đã được áp dụng, cùng với việc bôi nhọ danh dự của người khác ngoài phải chịu sự chế tài của luật pháp người bôi nhọ danh dự của người khác sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự nếu gây tổn thất tinh thần cho người khác”. Hiện tại phía Hồ Gia Hùng đã hoàn thành các thủ tục chứng cứ để khởi kiện Nhật Kim Anh đồng thời đang củng cố hồ sơ để công bố cho công chúng biết năm 2019 TiTi vẫn có những thông tin trên báo chí khẳng định gia đình của mình vẫn hạnh phúc chứ không phải là đã chia tay như TiTi và Nhật Kim Anh thông báo là đã chia tay cách đây 5 năm trước.

Khi hỏi sâu hơn về vụ việc, Hồ Gia Hùng từ chối trả lời thêm vì cho rằng đây là câu chuyện mình đã giữ kín từ lâu, nhưng suốt ngày người của phía TiTi không để cho anh yên, liên tục bới móc, gây sự nhằm hạ uy tín của anh nên anh mới phải lên tiếng. Anh nói: "Có sai là trong lúc nóng giận tôi có những hành xử và lới nói chưa chuẩn mực. Tôi mong người hâm mộ thứ lỗi và thông cảm. Bản thân tôi sống không sai. Mọi chuyện tôi sẽ nhờ pháp luật giải quyết".