Hồ Ngọc Hà bắt tay với hit-maker của Bích Phương trong MV mới mở đầu 2019

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ bất ngờ khi hé lộ teaser MV mới mang tên "Hạnh phúc là đây". Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Thanh Hà – một trong những người đứng sau thành công của Bích Phương vừa qua.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/12/29/[Teaser] Hạnh Phúc Là Đây (Live Beyond) - Hồ Ngọc Hà (Official).mp4[/presscloud]

Teaser MV Hạnh phúc là đây - Hồ Ngọc Hà

Bên cạnh phần âm nhạc hứa hẹn sự mới lạ khi bắt tay cùng nhạc sĩ Phạm Thanh Hà – tác giả của loạt ca khúc mang âm hưởng Á Đông với ca từ độc đáo, giai điệu bắt tai thời gian qua, Hồ Ngọc Hà còn gây ấn tượng bởi loạt hình ảnh trong đoạn teaser. 

Mở đầu là con mắt đầy bí ẩn và ngay sau đó, loạt phân cảnh nữ ca sĩ giao tiếp với cá voi qua bể kính hay trầm mình dưới hồ nước đẹp lung linh gây tò mò. Teaser cũng hé lộ một câu hát "They ask you how to live beyond".

Đây là sản phẩm âm nhạc được Hồ Ngọc Hà đầu tư thực hiện với kinh phí lớn cả về âm nhạc lẫn hình ảnh. Xuyên suốt MV sẽ là hiệu ứng 3D ấn tượng được thực hiện bởi đạo diễn người Úc - Adrian Van De Velde, một trong những đạo diễn nổi tiếng với các music video của Universal Music tại Úc và đạt những giải thưởng quốc tế về âm nhạc và phim ảnh.


Bên cạnh đó, để quảng bá cho dự án mới, Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức buổi giới thiệu đặc biệt dành riêng cho 300 khán giả tại TP. HCM vào ngày 3/1/2019. Tại đây, người hâm mộ không chỉ được xem trước MV cùng nữ ca sĩ mà còn có dịp lắng nghe cô chia sẻ về các kế hoạch trong năm 2019. MV Hạnh phúc là đây sẽ chính thức trình làng vào ngày 4/1/2019. 

Hà Linh