Hồ Ngọc Hà tiết lộ Leon - Lisa “náo loạn” khu nhà nhưng lại mắc lỗi khiến dân mạng vào “chỉnh đốn”

Bài đăng của Hồ Ngọc Hà lập tức nhận được nhiều bình luận nhắc nhở của cư dân mạng vì bà mẹ 3 con bất ngờ mắc lỗi “xuyên không”.

Ít giờ trước, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi khoe loạt ảnh đẹp của Leon và Lisa. Được biết vì là cuối tuần nên cặp song sinh được nghỉ học, vợ chồng Hồ Ngọc Hà liền dẫn 2 bé đi dạo quanh khu nhà để thay đổi không khí. “Sáng chủ Nhật tung tăng với anh 2 và ba mẹ, náo loạn khu nhà mới chịu về”, nữ ca sĩ hào hứng.

Trên Instagram, Hồ Ngọc Hà liên tục đăng 3 bài viết về những khoảnh khắc dễ thương của 2 con cưng. Cô nói: “Hello Sunday”, “Tụi con được ở nhà”, “Ráng mặc váy cho "rịu ràng" tí mà vẫn siêu quậy”. Phía dưới bài đăng, đông đảo cư dân mạng đã để lại những lời khen có cánh cho sự cute của gia đình nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà khoe 2 con cưng "náo loạn" khu nhà nhưng nhầm lẫn từ thứ Bảy sang Chủ Nhật.

Thế nhưng có lẽ Hồ Ngọc Hà đã quên rằng, hôm nay (21/05) mới chỉ là thứ Bảy. Sự nhầm lẫn thú vị của nữ ca sĩ đã nhanh chóng bị dân tình nhắc nhở, chỉnh đốn. “Xuyên không ạ? Hôm nay thứ 7 nha”, “Hôm nay thứ 7 mẹ Hà ơi”, “Chị mình ơi thứ 7. Người ta gọi đây là đi trước thời đại”, “Ủa ủa nay thứ 7 mà. Làm em cũng không biết nay thứ mấy luôn”…

Trước sự nhắc nhở rầm rộ của khán giả, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng sửa lại chú thích cho chuẩn chỉnh: “Sáng cuối tuần (sửa lại) tung tăng với anh 2 và ba mẹ, náo loạn khu nhà mới chịu về”. Sau đó, cô thú nhận: “Uh nhở em ơi. Không biết ngày tháng luôn. Nhầm từ IG qua đây”, “hahahaha Cứ được ở nhà là tưởng Chủ Nhật”. Màn đối đáp của nữ hoàng giải trí khiến dân tình cười xỉu.

Sau khi bị dân mạng nhắc nhở, nữ ca sĩ nhanh chóng sửa lại dòng chú thích.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật nhưng kể từ khi có Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà luôn cố gắng dành trọn vẹn cuối tuần để chơi cùng các con. Nữ ca sĩ từng thổ lộ: “Vì con, những giây phút được gần gũi và chăm sóc các con là niềm hạnh phúc lớn nhất. Vì con, Hà chọn mạnh mẽ để chở che, chọn nghiêm khắc để răn dạy, chọn dịu dàng để vỗ về... Hà tin rằng, bất kì ai được ban cho thiên chức làm mẹ cũng đều mong muốn mang lại những điều ý nghĩa nhất cho con như vậy”.

Cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà chào đời ngày 4/11/2020. Kể từ đó, hai nhóc tỳ có độ hot không thua gì bố mẹ với hơn 560.000 lượt người theo dõi trên Instagram. Trong khi Lisa có tính cách khá điềm tĩnh, nhẹ nhàng, Leon lại tếu táo, được xem là “cây hài” mới của làng giải trí.

Từ khi chào đời, Leon và Lisa trở thành "thế lực nhí" khuấy đảo mạng xã hội Việt.

Dù là sinh đôi nhưng Leon - Lisa lại trái ngược nhau về ngoại hình lẫn tính cách.

Nói về các con, Hồ Ngọc Hà trải lòng: “Rất mong hai bé sau này cũng sẽ giống như anh hai Subeo, lúc nào cũng ngoan ngoãn, biết nghe lời bố mẹ. Nhưng Hà cũng không mong các con mình trở nên quá đặc sắc. Tốt nhất hãy cứ trở thành người biết dung hòa được mọi thứ, cái gì cũng biết, biết ở mức độ vừa phải là được để sau này các con ra đời không bị bỡ ngỡ. Và hi vọng các con sẽ luôn là sợi dây kết nối cho hạnh phúc gia đình”.

“Tài sản của người phụ nữ trưởng thành chính là các con, niềm vui, hạnh phúc và mục đích sống duy nhất cũng là các con. Không khoe các con thì khoe gì nữa. Mình có gì nữa mà khoe”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi cặp song sinh chào đời.

Từ lúc có cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà lại càng được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu cuộc sống gia đình viên mãn. Cô cùng Kim Lý ngày thêm mặn nồng, gắn bó và hỗ trợ nhau hết lòng trong việc chăm sóc, nuôi dạy các con.

Hồ Ngọc Hà cũng trải lòng về niềm hạnh phúc lớn lao khi được làm mẹ: “Hà vẫn luôn biết ơn cuộc đời vì đã cho mình nhiều thứ, và đặc biệt là cho Hà được làm mẹ của những đứa con ngoan, đáng yêu và tình cảm, được thấu hiểu hơn tình yêu thiêng liêng, luôn sẵn sàng hi sinh và cố gắng cho con có được những điều tốt đẹp nhất”.