"Hồ sơ cá sấu" tập 2: Vợ mất tích, Hải (Mạnh Trường) nổi điên, tra khảo ngay tình địch

Nguyệt (Kiều Anh) đột ngột mất tích nhưng Hải (Mạnh Trường) không cho ai báo công an mà chạy đến "hỏi tội" tình cũ của vợ.

Sau khi bộ phim truyền hình "Hồ sơ cá sấu" phát sóng tập đầu tiên đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mở đầu phim hé lộ cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Nguyệt - Hải (Kiều Anh - Mạnh Trường). Hải là kiến trúc sư đẹp trai, tài giỏi nhưng lại hay ghen tuông một cách bệnh hoạn. Biết vợ mình rất quyến rũ nên Hải kiểm soát Nguyệt từng chút, thậm chí còn không thích bất cứ người đàn ông nào nhìn vợ mình.

Trong bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới, Hải đưa Nguyệt đến một nhà hàng lãng mạn thì gặp sếp Nguyệt cũng tiếp khách ở đấy. Vị sếp dành những lời “có cánh” cho nhân viên của mình cũng khiến Hải khó chịu. Nguyệt thì luôn cố gắng chịu đựng, chiều theo ý chồng nhưng cô ngày càng cảm thấy ngột ngạt trước sự ghen tuông thái quá của Hải. Họ thường xuyên cãi nhau vì chuyện này trong suốt 10 năm yêu và chung sống nhưng Hải vẫn không thay đổi được.

Trích đoạn tập 2 phim truyền hình "Hồ sơ cá sấu".

Trong trích đoạn tập 2 của phim tiếp tục khắc họa thêm bản tính ghen tuông mù quáng của Hải. Trong khi vợ mất tích, em vợ và bạn của vợ đều muốn báo công an thì Hải lại đi tìm Quyết (Ngọc Quỳnh) - người yêu cũ của Nguyệt (Kiều Anh) để hỏi xem vợ mình đang nơi đâu với thái độ vô cùng hằn học.

Vừa gặp Hải đã lớn tiếng: "Là thằng đàn ông đừng có né tránh nữa, thẳng thắn với nhau đi". Quyết cũng không vừa, xỉa xói đối phương: "Nói thẳng ra cậu chỉ là một thằng ấu trĩ không hơn không kém. Vợ cậu là người yêu cũ của tôi nhưng không có nghĩa cô ấy sẽ chạy đến đây mỗi khi vợ chồng cậu gặp chuyện". Nghe xong Hải quát thẳng vào mặt tình địch: "Mày đừng chơi chữ nữa, vợ tao đang ở đâu?".

Cũng trong tập này, những vấn đề liên quan đến chủ đề chính của phim - tâm lý hình sự - cũng bắt đầu được hé lộ. Ông trùm Tuấn "mỏ" (NSƯT Hoàng Hải) xuất hiện với vai trò là sếp của Hải. Tuấn chỉ đạo Hải giải quyết các công việc liên quan đến xây dựng bất động sản và không quên nhắc nhở người em thận trọng trong mọi lời nói ngay kể cả với vợ con. "Nhiều anh hùng chết vì nghe lời vợ đấy, mà cũng 'Em biết rồi' như chú đấy" - ông trùm Tuấn "mỏ" nhắc nhở Hải.

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 2 phim "Hồ sơ cá sấu" sẽ phát sóng lúc 21h30 tối thứ 5 (19/11) trên kênh VTV3.