Hòa Bình: Làm rõ vụ nữ sinh bị bạn đánh chửi dã man giữa đường

Lực lượng chức năng TP.Hòa Bình đã vào cuộc xác minh vụ việc nữ sinh bị bạn hành hung dã man ngay giữa đường khiến dư luận xôn xao.

Liên quan đến clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị 2 bạn nữ khác đánh, chửi, túm giật tóc dã man trước sự chứng kiến của nhiều người đang lan truyền trên mạng xã hội, ngày 28/11, ông Nguyễn Quang Huy- Hiệu trưởng Trường TH&THCS Cù Chính Lan (đường Lương Thế Vinh, tổ 3, phường Thống Nhất, TP.Hòa Bình) đã xác nhận sự việc với Saostar và cho biết vụ việc trên xảy ra vào khoảng 17h ngày 25/11.

nu sinh bi nhom ban dap dap chui boi giua duong dspl

Nữ sinh bị nhóm bạn hành hung, chửi bới giữa đường. Ảnh: Saostar

Theo đoạn clip, tại khu vực gần cổng Trường TH&THCS Cù Chính Lan, một nữ sinh áo hồng tiến tới tát tới tấp vào vùng mặt và đầu của nữ sinh mặc áo đen (tóc đen), sau đó túm tóc kéo giật, đá liên tục vào người nạn nhân.

Một lát sau, một nữ sinh áo đen (tóc vàng) khác cũng tham gia giật tóc khiến cho nữ áo đen (tóc đen) ngã ngửa. Vừa đánh, các nữ sinh vừa liên tục chửi bới thậm tệ.

Dù nữ sinh áo đen ngã xuống đất nhưng vẫn bị nữ sinh áo hồng đánh đập thậm tệ. Không những vậy, vừa đánh, các nữ sinh vừa liên tục chửi bới liên tục. Chỉ đến khi có một nữ sinh mặc đồng phục tiến vào can ngăn thì nữ sinh áo hồng mới dừng lại.

Đáng chú ý, thời điểm xảy ra sự việc, xung quanh có rất nhiều người chứng kiến, đa số cổ vũ cho hành động trên kèm theo những câu chửi thậm tệ. Một số còn dùng điện thoại quay lại vụ việc.

Theo ông Nguyễn Quang Huy, chỉ có em nữ sinh bị đánh là P.T.U. đang là học sinh khối 8 nhà trường, còn 2 nữ sinh kia không phải học sinh của trường.

Hiện, phía trường đang phối hợp với Công an phường để giải quyết vụ việc.

Lãnh đạo UBND phường Thống Nhất, TP.Hòa Bình cho biết, vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, chiều 18/11, trao đổi với Infonet, lãnh đạo Công an phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đã chuyển hồ sơ về Công an quận Hoàng Mai, để tiến hành điều tra vụ nhóm phụ nữ đánh nhau do mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Qua xác minh ban đầu, chị N.T.H.A. (26 tuổi, ở phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và người phụ nữ M. có xảy ra mâu thuẫn trên Facebook.

Khi đó, bạn của chị N.T.H.A là P. (27 tuổi, ở quận Hà Đông, Hà Nội) vào bình luận bênh vực thì bị một phụ nữ tên D. đăng ảnh của chị H.A lên mạng xã hội bôi nhọ.

Không lâu sau, người tên D. (ở toà nhà T18, khu đô thị Times City) đã liên lạc với chị N.T.H.A hẹn gặp nhau vào lúc 23h ngày 10/11 để nói chuyện giải quyết mâu thuẫn.

Theo lời chị H.A, khi vừa đến nơi thì nhóm của M. đã lao vào đánh T. Thấy bạn bị đánh, chị H.A. chạy vào can ngăn thì bị M. giằng ngã xuống. Không những vậy, chị A. còn bị một người đàn ông không biết tên kéo lê hơn 10m. Chị P. bị M. cầm chai bia đập vào đầu, lấy mảnh vỡ chai dí vào mặt gây thương tích.

Hậu quả, chị T. bị rách ở vùng mặt phải khâu 5 mũi, ngoài ra còn một số thương tích trên người.

Sau sự việc xảy ra, chị T. đã trình báo cơ quan công an và đề nghị xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Người Đưa Tin