Hoa hậu Chuyển giới Myanmar qua đời ở tuổi 22 vì tai nạn

Hoa hậu Chuyển giới Myanmar 2020 - May Thitsar Maung, qua đời sau tai nạn xe hơi vào tối 7/6.

Ngày 8/6, Sunday Journal đưa tin May Thitsar Maung, Hoa hậu Chuyển giới Myanmar 2020, đã qua đời ở tuổi 22, sau vụ tai nạn giao thông. Vụ tai nạn xảy ra vào tối 7/6.

"May Thitsar Maung đến từ Yangon. Cô ấy là một phụ nữ trẻ, xinh xắn, thành công trong lĩnh vực nghệ thuật của cộng đồng LGBTQ+", nguồn tin viết.

Chi tiết về cái chết của May Thitsar Maung vẫn chưa được công bố. Trên các chuyên trang sắc đẹp, thông tin Maung qua đời được chia sẻ, kèm theo đó là những lời tiếc thương từ người hâm mộ.

sdsdsds-1623139607.jpg
May Thitsar Maung thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 

Kayley Whalen - đại diện Mỹ thi Miss International Queen cùng năm với Thitsar Maung - chia sẻ: "Tôi đã khóc khi biết May rời xa thế giới này. Tôi đã có 2 tuần tuyệt vời với cô ấy ở Miss International Queen 2020. Chúng tôi cùng nhau đi xe bus, gắn bó như chị em. Khoảnh khắc cuối cùng của hai chúng tôi là cùng nhau đi mua sắm và tôi nói với May rằng tôi muốn đến thăm Myanmar".

Trong cảm nhận của Whalen, Maung tốt bụng, ngoại hình đẹp. "Tôi rất buồn khi không bao giờ được gặp lại May nữa", cô nói.

Bài đăng cuối cùng trên Instagram của May Thitsar Maung vào hôm 20/4. Khi đó, cô chia sẻ bức ảnh được một người phụ nữ cắt tóc.

May Thitsar Maung là thí sinh Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2020. Người đẹp lọt top 13 phần thi tài năng nhưng không lọt vào top 15 chung cuộc.