Hoa hậu Đỗ Hà làm đại sứ thương hiệu Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Với vai trò đại sứ thương hiệu, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Hà sẽ đồng hành cùng các hoạt động của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc trong thời gian tới.

Cùng với sứ mệnh “Vì phụ nữ Việt”, vừa qua Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tổ chức lễ ký kết và chính thức công bố Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà trở thành đại sứ thương hiệu

1-1622520144.jpg

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Hà trở thành đại sứ thương hiệu của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Ông Nguyễn Phi Hiếu - PGĐ điều hành phụ trách thương mại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc cho biết: "Chúng tôi nhận thấy Hoa hậu Việt Nam Đỗ Hà là một hình mẫu mang đầy đủ tinh thần, tính cách để đại diện cho hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Đỗ Hà còn có nhiều đóng góp trong các hoạt động xã hội vì cộng đồng, lan tỏa cảm hứng sống hạnh phúc, phù hợp với những tiêu chí mà Thu Cúc đang hướng đến”.

22-1622520294.PNG

Ông Nguyễn Phi Hiếu - Đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc ký kết hợp đồng và công bố đại sứ thương hiệu

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Hà đã thể hiện xuất sắc và vượt qua nhiều thí sinh để bước lên ngôi vị cao nhất. Gần nửa năm trên cương vị hoa hậu, người đẹp ngày càng tự tin và cố gắng không ngừng để hoàn thiện bản thân.

Với những phẩm chất đại diện cho phụ nữ Việt và mong muốn truyền cảm hứng sống tốt đẹp cho những người xung quanh, Đỗ Hà là hình mẫu phù hợp với những giá trị mà Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc hướng đến. Trong thời gian tới, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc và Hoa hậu Đỗ Hà sẽ có những hoạt động cụ thể nhằm đưa các dịch vụ làm đẹp đến gần hơn với phụ nữ mọi miền đất nước.

3-1622520370.png

Hoa hậu Đỗ Hà sẽ đồng hành cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc trong các hoạt động ý nghĩa sắp tới

Song song với sự kiện công bố đại sứ thương hiệu, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc cũng tổ chức lễ ký kết và công bố quỹ tài trợ "Vì phụ nữ Việt" với Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam, đồng thời khởi động chương trình “Hành trình hạnh phúc” để lan tỏa giá trị yêu thương tới phụ nữ trên khắp cả nước. Đây là những hoạt động xã hội có ý nghĩa mà Thu Cúc thực hiện nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập.

4-1622520427.jpg
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc thành lập quỹ tài trợ “Vì phụ nữ Việt

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp cho phụ nữ tại Việt Nam. Với sứ mệnh vì phụ nữ Việt, đến nay Thu Cúc đã có hệ thống cơ sở có mặt tại hầu khắp tỉnh thành.

Bên cạnh việc mở rộng các chi nhánh, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc còn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, cập nhật các xu hướng làm đẹp tiên tiến trên thế giới. Cùng với đó, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, thường xuyên được trau dồi chuyên môn tại nước ngoài luôn nỗ lực mang tới trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.