Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói gì về nghi vấn biết trước giải thưởng?

Trước câu hỏi thẳng thắn của PV trong buổi họp báo sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có câu trả lời khiến nhiều người bất ngờ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà rạng ngời trong buổi họp báo sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Như vậy, hành trình tìm kiếm Hoa hậu Việt Nam 2020 đã dừng lại với sự lên ngôi của Đỗ Thị Hà. Cô gái sinh năm 2001 đến từ Thanh Hoá đã có chiến thắng thuyết phục.

Đỗ Thị Hà đã xuất sắc vượt qua 34 cô gái để trở thành chủ nhân của ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tuy nhiên, tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam một chiếc băng rôn khiến nhiều người nghi vấn. Cụ thể, nội dung của băng rôn là “Đỗ Thị Hà Hoa hậu xứ Thanh”.

Băng rôn này khiến nhiều người đặt câu hỏi về việc, có hay không Đỗ Thị Hà và người nhà đã biết trước kết quả.

Trong buổi họp báo sau đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chia sẻ thằng thắn: “Em rất vui khi được hỏi câu này, bởi nó là cơ hội để em được chia sẻ suy nghĩ của mình. Trong đêm chung kết băng rôn “Hoa hậu xứ Thanh” không phải là do gia đình em biết em sẽ trở thành hoa hậu. Thật ra, em không nghĩ mình có thể đi sâu đến vậy. Nhưng, em rất vui khi có băng rôn đó.

Em hiểu là mọi người yêu quý mình. Trong đêm chung kết, dù như thế nào thì với những người ở quê hương em, em vẫn sẽ là hoa hậu. Em rất vui khi có thể khiến mọi người tự hào về bản thân.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90. Cô hiện là sinh viên đại học Kinh tế Quốc dân. Với sự nổi bật qua từng vòng thi, cô trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu hoa hậu năm nay.

Chia sẻ về trách nhiệm với vương miện, Đỗ Thị Hà cho biết: “Em sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành trách nhiệm của mình. Em hiểu bản thân cần cố gắng nhiều hơn nhưng em tự tin mình sẽ làm được”.