Hoa hậu Du lịch Quốc tế Dương Yến Nhung diện đầm trễ vai dự sự kiện

Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung vừa có màn tái xuất trở lại showbiz khi xuất hiện trong một sự kiện thời trang tối qua tại TP.HCM

Sau thời gian tập trung cho hoạt động kinh doanh và tạm ngưng các hoạt động giải trí vì Covid-19, Dương Yến Nhung vừa có sự trở lại với làng giải trí khi xuất hiện trong sự kiện thời trang tối qua (4/10) tại TP.HCM.

Hoa hậu Dương Yến Nhung xuất hiện tại sự kiện thời trang tối 4/10 trong trang phục gợi cảm.

Dự sự kiện với vai trò khách mời, Hoa hậu Dương Yến Nhung chọn chiếc váy trễ vai, cùng phần cúp ngực gợi cảm khoe tối đa vẻ đẹp hình thể.

Luôn biết lựa chọn trang phục hài hòa, tao nhã cho từng sự kiện cụ thể, Dương Yến Nhung chọn chiếc váy sang trọng mà nhã nhặn vừa phải, kết hợp cùng phần makeup nhấn nhá đôi môi đỏ mọng, khiến cô thêm phần xinh đẹp, lộng lẫy.

Thiết kế trễ vai cùng phần chân váy cắt xẻ sâu giúp Dương Yến Nhung khoe tối đa vẻ đẹp hình thể.

Trở lại các hoạt động giải trí sau thời gian tập trung cho việc kinh doanh, Dương Yến Nhung cho hay cô đang ấp ủ nhiều kế hoạch mới sẽ sớm tiết lộ với công chúng. Hoa hậu du lịch Quốc tế cũng hi vọng sẽ có thêm nhiều sự kiện hoạt động giải trí cuối năm để anh chị em nghệ sĩ quay trở lại với công việc sau thời gian dài nghỉ dịch.

Tham dự show thời trang áo cưới, Dương Yến Nhung cũng có những chia sẻ về tình yêu và chuyện hôn nhân. Hoa hậu tỏ ra bẽn lẽn khi được hỏi về chuyện gia đình.

Dương Yến Nhung nói: "Tình yêu là tình cảm thiêng liêng, hôn nhân lại càng là thước đo cao nhất của "quả ngọt" tình yêu, thành ra bản thân Nhung cũng không quá cố ép bản thân phải đi tìm tình yêu hay vội lập gia đình. Nhung nghĩ nếu có duyên thì chắc chắn con người ta sẽ cùng nhau đi được đến cuối con đường."

Photo: Phan Tiến Vũ