Hoa hậu H\'hen Niê đánh mất điều gìn giữ suốt 26 năm vì trai đẹp Hà Nội

Vì chàng "soái ca" đến từ Hà Nội, hoa hậu H'Hen Niê không ngại ngùng chạy ùa lên sân khấu tặng hoa và ôm chầm lấy đối phương sau khi anh chàng này thể hiện bản hit "Xin đừng lặng im".

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/15/H'hen Niê đánh mất điều đã gìn giữ 26 năm vì chàng trai này - Quý Ông Đại Chiến 2018.mp4[/presscloud]

Chẳng màng đến thần thái hoa hậu, H'Hen Niê liên tục hò reo mỗi khi các chàng "soái ca" xuất hiện. Mặc kệ sự hoảng hốt của các chị em xung quanh, người đẹp Ê-đê nhắm mắt và lạc nhịp thở trước ngoại hình lẫn thần thái của chàng trai đến từ Hà Nội Nhâm Phương Nam trong tập 7 Quý ông đại chiến phát sóng vào 20 giờ, thứ Bảy (16/6) trên kênh VTV3.

Không những thế, nàng hậu còn nhiều lần cao hứng chạy lên tặng hoa và ôm chầm lấy các nam thí sinh không chút ngại ngùng. Cô cho biết đã phải xin phép tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ để được "lầy lội" mê trai và thừa nhận cùng nhà báo Lại Văn Sâm: “Con đã đánh mất điều mình gìn giữ suốt 26 năm qua”.

 

Từ lúc đăng quang "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017", H’hen Niê đã tạo dấu ấn khác biệt với vẻ ngoài bụi bặm, gần gũi, ít lạm dụng hàng hiệu. Cùng vẻ đẹp khỏe khoắn “tomboy”, cô liên tục dẫn đầu trong các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng trên khắp mọi miền đất nước. 

Hoài Thu - Ảnh: Lê Nhân