Hoa hậu Hương Giang đóng vai `Em gái mưa` thả thính chàng trai Đà Lạt

Trong bối cảnh mùa thi ở chương trình "Quý ông đại chiến" tuần này, Hương Giang tự nhận mình sinh năm 2000, toán văn đều dở để "cua" bằng được trai đẹp đến từ Đà Lạt.

Tuần này, "Quý ông đại chiến" tập 9 với sự xuất hiện của 4 mỹ nhân: Hoa hậu Hương Giang, Tường Vy, Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc.

Tham gia Quý ông đại chiến tuần trước, Hương Giang cứ thích ai là chàng trai ấy sẽ bị dìm xuống bể bơi. Rút kinh nghiệm, nàng hậu thề sẽ giữ kín chàng trai trong mộng của mình đến cuối chương trình. Cô tuyên bố: “Hãy chờ đấy, tôi sẽ chân chàng trai của mình đến cùng”. Thế nhưng, dường như gặp chàng nào Hương Giang cũng thích.

Ở 1 vòng thi, cô liên tục hú hét khi được gặp gỡ chàng lính cứu hỏa Đức Cường đến từ tỉnh Tiền Giang. Nam thí sinh này sẽ có màn dập lửa ngay trên sân khấu. Tại đây, Hương Giang lập tức tung chiêu bài thả thính: “Anh dập lửa hay châm lửa mà lại khiến tim em bừng cháy thế này?”, thậm chí, cô còn khẳng định rất có cảm tình với lính cứu hỏa để "đánh dấu chủ quyền". 

Vậy mà lập tức Hương Giang quên ngay anh chàng cứu hỏa khi được chiêm ngưỡng cơ thể đẹp như tạc tượng, vạm vỡ căng tràn trên sân khấu của thí sinh Đình Hùng. Không những thế, Đình Hùng thản nhiên thiêu đốt mọi ánh mắt với màn đu bay và đi bộ trên không khiến các quý cô "đứng ngồi không yên". Dù đã có chồng, Lâm Vỹ Dạ vẫn thừa nhận bị cuốn hút bởi sức khỏe và nét điển trai của Đình Hùng.

Tuần này, Hương Giang đã trở lại ghế nóng "Quý ông đại chiến" và hứa hẹn sẽ “bạo liệt” hơn xưa.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/29/HH Hương Giang sinh năm 2000, Toán Văn dở đều chỉ giỏi Thể Dục - Quý Ông Đại Chiến 2018.mp4[/presscloud]

Chưa kịp chán trai 6 múi, Hoa hậu Hương Giang lại hóa thân thành em gái mưa để “cua” chàng trai Sỹ Tuệ đến từ Đà Lạt. Trong bối cảnh mùa thi, người đẹp tự nhận mình sinh năm 2000 và đang gặp trắc trở với hàng loạt môn học.

“Nữ sinh” Hương Giang cho biết mình lỡ đem lòng yêu mến thầy giáo thể dục và cũng mong được đáp lại tình cảm: “Ai thầy cũng tha nhưng mỗi em là thầy ghi sổ đầu bài mấy lần một tuần. Chắc thầy thích em”. Hương Giang thú nhận mình học Toán dở, Văn cũng kém nên giờ chỉ trông cậy vào môn thể dục để tốt nghiệp. Nếu thầy chấp nhận yêu thì Hương Giang hứa sẽ chăm chỉ học hành.

Quý ông đại chiến tập 9 sẽ được phát sóng vào 20h, thứ Bảy (30/6) trên kênh VTV3.

H.T - Ảnh: Lê Nhân