Hoa hậu Khánh Vân làm "nàng thơ" cho show diễn mới của Xuân Lan

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân được Xuân Lan "chọn mặt gửi vàng" để mở màn và giới thiệu chủ đề sự kiện thời trang Vietnam Runway Fashion Week 2020.

Sau thành công của mùa đầu tiên vào cuối tháng 8/2019, Xuân Lan vừa chính thức công bố sự kiện thời trang Vietnam Runway Fashion Week 2020 với chủ đề "Rừng" nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Chương trình năm nay cũng có bàn tay dàn dựng từ Tổng đạo diễn, đồng thời là chồng của siêu mẫu Xuân Lan – diễn viên, nhà sản xuất Nguyễn Ngọc Lâm.

Bên cạnh việc tổ chức casting, Xuân Lan cũng công bố “nàng thơ” của show diễn lần này là đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân. Siêu mẫu cho biết mình đặc biệt ấn tượng và yêu mến Khánh Vân sau khi cô tham gia talkshow “Chuyện ngại nói với Xuân Lan” và chia sẻ về dự án One Body Village – giúp ngăn ngừa và chống lại nạn xâm hại tình dục ở trẻ em.

Những chia sẻ xúc động, chân thực và sự dấn thân của Khánh Vân với các dự án cộng đồng đã khiến Xuân Lan quyết định chọn cô cho vai trò mở màn và giới thiệu chủ đề của chương trình. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 sẽ diện một thiết kế đặc biệt của NTK Hoàng Hải để hoá thân thành nữ thần rừng mở màn cho tuần lễ lần này.

Khánh Vân chia sẻ: “Nhận được lời mời của chị Xuân Lan, Khánh Vân cảm thấy rất xúc động. Chị Xuân Lan là một đàn chị mà Vân rất yêu mến và ngưỡng mộ. Không chỉ tâm huyết với thời trang, chị còn là một người phụ nữ mạnh mẽ dám lên tiếng vì những điều nhức nhối, khó nói trong xã hội. Với Tuần lễ lần này, khi được chị Xuân Lan và anh Hoàng Hải chia sẻ chủ đề, Vân cảm thấy rất hào hứng và ngay lập tức nhận lời. Với cả hai anh chị, Vân đều kính trọng vì tình yêu với thời trang của anh chị luôn đồng hành với tình yêu dành cho cộng đồng, cống hiến cho xã hội, đó cũng là hình mẫu mà Vân theo đuổi.”

Vietnam Runway Fashion Week 2020 sẽ diễn ra từ 29-31/10/2020 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP.HCM. Song song với đó sẽ là điểm hẹn quen thuộc của thời trang trẻ em - Vietnam Junior Fashion Week mùa 12 diễn ra vào 2 ngày 30,31/12. Chuỗi casting của Vietnam Junior Fashion Week mùa 12 sẽ diễn ra vào 2 ngày: 10/10 tại Hà Nội và 11/10 tại TP.HCM.