Hoa hậu Kỳ Duyên bị lật thuyền khi đang đi cứu trợ đồng bào miền Trung

Trong lúc đang di chuyển đến điểm cứu trợ, sóng đánh mạnh nên chiếc thuyền nhỏ của Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu đã bị lật. Thông tin liên quan tới tai nạn nhỏ của hai người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Sau một thời gian kêu gọi quyên góp, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng người mẫu Minh Triệu đã vào Quảng Bình cứu trợ bà con vùng lũ. Tuy nhiên, trong lúc đang đi cứu trợ, mực nước lũ dâng cao, sóng đánh mạnh nên thuyền của cả hai đã bị lật. Kỳ Duyên và Minh Triệu phải bấu víu vào bờ tường của người dân để hai người đàn ông lật lại thuyền.

Kỳ Duyên cho biết may mắn là sau sự cố, cô vẫn đứng được, chỉ bị ướt và lạnh vì nước ngập đến tận vai. Nàng Hoa hậu cũng nhắc nhở Minh Triệu đứng cẩn thận để tránh bị nước cuốn trôi. Nhiều người xem livestream bày tỏ sự lo lắng cho hai người đẹp và mong cả hai được bình an.

Chính vì thế, để trấn an fan hâm mộ, Kỳ Duyên đã nhanh chóng lên tiếng về việc này: "Mọi người ơi, tình hình là như thông tin đã xuất hiện trên mạng thì Duyên và Triệu có gặp một chút trục trặc nhỏ trong lúc đi cứu trợ đồng bào ở miền Trung vào trưa nay. Khi thuyền nhỏ chở Duyên và Triệu cùng hàng cứu trợ vào để gửi trực tiếp cho người dân thì do gió và sóng lớn nên không may bị lật. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn không sao cả vì đây là khu nhà người dân, nước ngập lên nhưng Duyên và Triệu vẫn đứng được. Chỉ là có hơi lạnh tí xíu thôi".

Cũng trong bài đăng của mình, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng muốn chia sẻ về việc mong các đoàn cứu trợ nên cẩn thận và giữ gìn an toàn bởi mọi thứ khá nguy hiểm.

"Chuyến đi này thì Duyên và Triệu đều xác định mình đi cứu trợ nhưng cũng phải giữ an toàn cho bản thân nên mọi thứ đều trong tầm kiểm soát cả. Những vùng Duyên và Triệu đi đến để phát quà thì đều đã được cơ quan chức năng thông qua, chứ không phải tuỳ tiện đâu nè. Mọi người cứ yên tâm nhé. Hiện tại, Duyên và Triệu đã di chuyển vào các vùng tiếp theo để gửi quà cứu trợ đến bà con nhiều nhất có thể. Cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người nhiều nhiều nha. Cùng nhau tiếp sức cho người dân miền Trung và cầu nguyện mọi điều tốt lành sẽ đến với chúng ta", Kỳ Duyên chia sẻ.

Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên thông báo rằng 1.500 suất hàng hoá cứu trợ đã bị lũ tràn vào làm hỏng gần hết. Đây đều là những món đồ mà đoàn cô chuẩn bị từ trước, bao gồm những loại lương thực hiện đều "cháy hàng" tại Quảng Bình. Cả đoàn của Kỳ Duyên và Minh Triệu đang cố gắng trong các ngày đi tới sẽ bổ sung các nhu yếu phẩm khác để kịp thời hỗ trợ bà con.