Hoa hậu Kỳ Duyên phản đối cách yêu theo cảm xúc của Trấn Thành

Vừa nghe Trấn Thành thú nhận bản thân là người chạy theo tình yêu mà bỏ quên lý trí, Hoa hậu Kỳ Duyên liền phản ứng.

Thông tin Kỳ Duyên làm quân sư tình yêu trong chương trình "Vô lăng tình yêu" được chú ý. Được biết, nàng Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ cùng các nghệ sĩ Ngô Kiến Huy, Sam, Quang Trung và Trấn Thành theo dõi hành trình yêu đương đến từ 3 chàng trai - 3 cô gái. Những người chơi lần lượt tham gia thử thách rồi được ghép cặp để tìm ra chân ái đời mình.

Quán quân fitness model 2019 Đạt Kyo là người duy nhất mong muốn được tiếp tục ghép cặp với Kim Thành, trong khi toàn bộ người chơi đều yêu cầu thay đổi cặp đôi.

Khán giả cũng dễ dàng nhận thấy sự rung động của chàng trai Hà thành trước nhan sắc Kim Thành. Anh tỏ ra bối rối, vụng về khi tiến đến cuộc hẹn riêng với người đẹp. Tuy nhiên, ngay từ đầu Trấn Thành cũng đã nhận xét Kim Thành là cô gái rất thông minh và có khả năng làm chủ mọi tình huống. Dù có bề ngoài điển trai thế nào đi nữa thì Đạt Kyo cũng bị trừ điểm nặng nề sau những cử chỉ lúng túng của mình. Ngô Kiến Huy và Sam cũng hoàn toàn đồng ý Kim Thành sẽ dễ bị chinh phục bởi BiMax hơn trai sáu múi Đạt Kyo.

Trấn Thành nhận xét Đạt Kyo là chàng trai chân thành thái quá, có thể làm bất cứ điều gì vì người mình thích. Tuy nhiên, thứ năng lượng chân thành chỉ phù hợp dành cho những người thích an toàn. Đối với những trường hợp thích chinh phục và yêu sự mới mẻ, sự quan tâm quá độ dễ dẫn khiến câu chuyện tình yêu trở nên nhàm chán. Ông xã Hari Won khẳng định: “Dù vẫn biết nên chọn một người tốt, nhưng rồi thì chúng ta vẫn không chọn một người tốt để yêu. Chúng ta sinh ra để yêu người làm cho mình yêu”.

Để chứng minh quan điểm của mình là đúng, Trấn Thành ngay lập tức nhắc đến những cuộc tình đã qua của Sam. Dù đã trải qua nhiều cú vấp ngã, nhưng nữ cố vấn vẫn khăng khăng chọn con tim chứ không nghe theo lý trí.

Nam diễn viên Quang Trung cũng hoàn toàn đồng ý với lập luận này. Anh còn thắc mắc không biết bao giờ mình có thể tỉnh táo khi yêu một người. Riêng Trấn Thành anh tiết lộ bản thân cũng từng là người chạy theo tình yêu mà bỏ quên lý trí.

Ngược lại với quan điểm trên, hoa hậu Kỳ Duyên lại khẳng định mình là người yêu theo lý trí, cô sẽ chọn người yêu mình thay vì người mình yêu. Cô cho rằng mình hoàn toàn có thể “tách não” để phân định lúc nào cần nghe theo lý trí, khi nào cảm xúc cần lên tiếng. Trước khi bước vào một mối quan hệ, Kỳ Duyên luôn cân nhắc có bất kỳ tiêu cực nào từ cuộc tình sẽ tác động đến cô hay không.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ cũng từng nghe Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ về mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Người đẹp gốc Nam Định úp mở rằng tình yêu của cô ngày càng “lên hương”. Điều này đã khiến đông đảo công chúng phải quan tâm bởi lẽ đây là lần hiếm hoi người đẹp thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ hiện tại sau hơn một năm vướng tin đồn tình cảm với Minh Triệu.