Lê Âu Ngân Anh được thăng chức Giám đốc sau 1 năm giảng dạy tại Đại học Hoa Sen

Thông tin Hoa hậu, giảng viên Lê Âu Ngân Anh được bổ nhiệm vị trí Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại Đại học Hoa Sen khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh cho biết cô vừa được thăng chức trở thành Giám đốc chương trình Quản trị sự kiện - Kinh tế thể thao của trường Đại học Hoa Sen. Trong bài đăng trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh cho biết cô cảm thấy may mắn khi được mọi người quan tâm và chia sẻ niềm vui này.

Cô cũng nhận được nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, bạn bè và sinh viên. Dưới phần bình luận của bài viết, hội chị em Hoa hậu rần rần vào chúc mừng cô nàng với vị trí mới. Lương Thùy Linh trầm trồ: “Chúc mừng chị, giỏi quá, ngưỡng mộ chị lắm luôn chị ơi”, Thúy Vân không quên chia vui với đàn em: “Chúc mừng em yêu giỏi quá nè”.

hoa-hau-le-au-ngan-anh-duoc-thang-chuc-giam-doc-sau-1-nam-giang-day-tai-dai-hoc-hoa-sen3-1629340950.jpg
Nàng Hậu không giấu được niềm vui khi được là giảng viên trẻ tuổi nhất được bổ nhiệm lên vị trí cao.

Ngân Anh là giảng viên trẻ tuổi nhất của Khoa được thăng chức khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Trên Facebook cá nhân, nàng Hậu vỡ oà sung sướng thông báo: "Với vai trò mới này, mình biết, công việc mình nhiều hơn và trọng trách cũng sẽ to lớn hơn nhiều phần! Chức danh này được trao sau gần một năm mình chính thức bước vào lĩnh vực giáo dục, mang trên mình những trọng trách cao quý nhưng cũng đầy thử thách".

hoa-hau-le-au-ngan-anh-duoc-thang-chuc-giam-doc-sau-1-nam-giang-day-tai-dai-hoc-hoa-sen1-1629340950.jpg
Ở trường đại học, Lê Âu Ngân Anh là giảng viên được nhiều sinh viên yêu mến.

Ngân Anh cho biết đến hiện tại, động lực và niềm vui khiến cô có thể vững tâm với lựa chọn theo đuổi lĩnh vực giáo dục chính là tình cảm dễ thương của các em sinh viên dành cho mình. "Thời gian qua khi tôi rơi vào thời kỳ khủng hoảng do áp lực từ nhiều công việc khác nhau thì chính các bé sinh viên là những người bạn nhỏ đã luôn bên cạnh tôi, dẫn tôi đi ăn vặt, mua milo dầm với bánh flan to ụ cho tôi uống, làm clip TikTok triệu views và tâm sự tỉ tê với tôi", cô kể.

hoa-hau-le-au-ngan-anh-duoc-thang-chuc-giam-doc-sau-1-nam-giang-day-tai-dai-hoc-hoa-sen41-1629341015.jpg
Hiện tại, Lê Âu Ngân Anh đã nhận được thiện cảm từ người hâm mộ sau khi rẽ hướng và xây dựng hình ảnh Hoa hậu giảng viên.

Bỏ mặc mọi thị phi từng xảy ra trong quá khứ, vào tháng 8/2020, Lê Âu Ngân Anh thông báo đã chính thức trở thành giảng viên trẻ tuổi nhất tại trường Đại học Hoa Sen. Từ nàng hậu vướng lùm xùm năm nào, Lê Âu Ngân Anh đã lấy lại thiện cảm của người hâm mộ và trở thành "Hoa hậu giảng viên" hot nhất nhì showbiz Việt.

Đáng chú ý, đúng một năm sau khi công tác ở trường đại học, cô đón nhận tin vui được thăng chức cao ở tuổi 26.