Hoa hậu Loan Vương kể về vai cameo ngắn ngủi trong phim "Mẹ ác ma, cha thiên sứ"

Đây cũng là lần đầu tiên Loan Vương được tham gia diễn xuất trong một bộ phim truyền hình.

Mẹ ác ma cha thiên sứ là phim truyền hình dài tập do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện. Tác phẩm lấy cảm hứng từ cuốn sách "Khúc chiến ca của mẹ hổ", vốn là cuốn hồi ký của Amy Chua, 49 tuổi, giảng viên trường Luật Yale (Mỹ). Phim có dàn sao chính với Minh Hằng, Huy Anh, Ngân Chi. Các diễn viên phụ cũng rất tài năng như: NSƯT Công Ninh, Thanh Thuỷ, Trung Dân, Khả Như, Emma Lê, Jun Vũ… thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả.

Đặc biệt, tập 5 của bộ phim phát sóng khán giả phát hiện "Hoa hậu hàng không" Loan Vương cũng tham gia với vai trò khách mời. Cô vào vai "tiểu tam" được bạn trai dẫn đi mua nhà của Minh Hằng. 

loan-vuong1-1642471405.png

Loan Vương vào vai "tiểu tam" được bạn trai đưa đi mua nhà nhưng bất thành.

loan-vuong-1642470904.png

Đây là lần đầu tiên Loan Vương đóng phim truyền hình.

Dù chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi trên phim nhưng Loan Vương không tránh khỏi sự hồi hộp và lo lắng bởi đây là lần đầu tiên cô đóng phim truyền hình. Hơn nữa, việc có quá nhiều ống kính chĩa vào cùng khiến cô đôi phút bị mất tập trung. 

Loan Vương cho biết, cô được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chỉ dạy cho rất nhiều về cách diễn xuất sao cho tự nhiên nhất, đời nhất. Còn diễn viên Minh Hằng thì lại giúp nàng hậu hướng dẫn cách học thoại sao cho hiệu quả, nhớ lâu.

loanvuong1-1642472200.jpg

Loan Vương chụp hình cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, diễn viên Minh Hằng ở hậu trường phim.

Loan Vương bắt đầu học diễn xuất vào giữa năm 2020 tại sân khấu kịch của nghệ sĩ Minh Nhí. Khi vừa vào lớp, cô đã được các thầy đề bạt làm lớp trưởng vì sinh năm 1985 lớn tuổi nhất trong số tất cả các bạn học sinh. Ban đầu, "Hoa hậu hàng không" tỏ ra e ngại vì sợ áp lực nhưng sau đó cô mạnh dạn nhận lời và cố gắng biến áp lực thành động lực để trở thành học sinh ưu tú.

Trong quá trình học diễn xuất, Loan Vương được nghệ sĩ Trung Dân, nghệ sĩ Minh Nhí, nghệ sĩ Tuấn Khôi dành nhiều lời khen về diễn xuất và mời cô tham gia đóng chung một số tiểu phẩm. Tuy nhiên, hầu hết các vai diễn của Loan Vương là vai phụ hoặc vai quần chúng. 

Đầu tháng 12/2021, Loan Vương được giao vai chính kịch đầu tiên trong vở kịch mang tên "Sập bẫy gái đẹp" trong chương trình "Siêu thị cười" do Đài truyền hình TP.HCM sản xuất.

loanvuong2-1642472471.jpg

Để làm quen với diễn xuất, Loan Vương cố gắng thử sức nhiều vai diễn với màu sắc khác nhau.

Loan Vương là tiếp viên của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. Cô từng tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước cũng như Quốc tế và đạt thành tích cao. Bởi vậy, người đẹp sinh năm 1986 được mệnh danh là tiếp viên hàng không thi Hoa hậu nhiều nhất Việt Nam và được truyền thông ưu ái gọi tên "Hoa hậu hàng không".