Hoa hậu Ngọc Châu thú nhận độc thân suốt 28 năm qua, nói rõ tiêu chuẩn chọn bạn trai

CTV
Nhiều người tỏ ra không thể tin được khi Tân Hoa hậu tiết lộ chưa từng yêu ai trong suốt 28 năm qua.

Tối 25/06, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã diễn ra với chiến thắng thuộc về người đẹp Ngọc Châu. Thành tích này được nhiều người hâm mộ ủng hộ bởi trước đó, cô là một trong những ứng viên nổi bật, giữ phong độ tốt trong suốt quá trình dự thi.

Sau khi lên ngôi Hoa hậu, đời tư của Ngọc Châu cũng nhận được sự quan tâm của công chúng. Đáng chú ý khi nhận được câu hỏi về bạn trai, quan điểm trong chuyện tình cảm, người đẹp thoải mái chia sẻ: “Nói thật thì trước giờ tôi chưa từng yêu. Có lẽ một cô gái khi có tình yêu thì sẽ khác, trong khi bản thân tôi chưa có sự mềm mại của những người đã trải nghiệm tình yêu. Tôi nghĩ mọi người cũng cảm nhận được điều đó”.

Ngọc Châu thú nhận chưa từng yêu ai trong suốt 28 năm qua khiến nhiều người bất ngờ.

Nói thêm về tiêu chuẩn chọn bạn trai, tân Hoa hậu tiết lộ: “Tôi không có tiêu chuẩn rõ ràng nào cả. Vì tôi nghĩ khi quen nhau, nếu người đó có thể hiểu, thông cảm và ủng hộ cho mình thì đó đã là một người quá tuyệt vời”.

Ngoài ra, Ngọc Châu cho biết cô dự định dành 70% số tiền thưởng để làm từ thiện. Người đẹp sẽ ủng hộ việc chăm sóc sức khỏe, giáo dục cho trẻ em, hỗ trợ các bé mất bố mẹ sau COVID-19. Số còn lại cô dùng vào việc trau dồi bản thân trong chặng đường sắp tới.

Người đẹp cũng tiết lộ tiêu chuẩn cho bạn trai cực đơn giản, chỉ cần hiểu, thông cảm và ủng hộ cho cô.

Ít ai biết rằng để có được thành công như hôm nay, Ngọc Châu đã có hành trình vượt khó đáng ngưỡng mộ. Người đẹp sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh tương đối khó khăn ở vùng đất Tây Ninh. Cha cô mất sớm, để lại mẹ cô một mình nuôi 3 người con. “Năm tôi lên 5 tuổi, ba tôi qua đời vì căn bệnh ung thư. Bản thân tôi khi đó rất muốn thay đổi thực tại nhưng bất lực, không thể làm được gì”, Ngọc Châu nghẹn ngào.

Để tiết kiệm chi phí khi mới lên thành phố, Ngọc Châu từng phải ở chung phòng trọ chật hẹp cùng vài người bạn. Người đẹp từng kể trong một phỏng vấn: “Lúc đi thi đại học, chị hai là người đưa em đi vì mẹ phải ở nhà lo việc nhà. Bản thân em cũng hiểu hoàn cảnh gia đình mình như thế nào, nên em không có trách móc, đòi hỏi hay so sánh mẹ với mẹ của bạn bè.

Bố mất sớm vì ung thư, mẹ Ngọc Châu tần tảo nuôi 3 con khôn lớn. Hiểu được điều đó, người đẹp luôn cố gắng trong cuộc sống.

Cuộc sống của em gặp khá nhiều khó khăn, nhưng với tính cách độc lập của bản thân nên em không muốn chia sẻ với ai. Thậm chí, có lúc em từng nghĩ nếu mình không thi người mẫu chắc hẳn cuộc sống sẽ khác đi rất nhiều, em có thể vô tư chơi với bạn bè, cũng như tốt nghiệp đúng hạn.

Xong rồi em suy nghĩ lại, lúc đi thi mẹ là người không cho mình đi thi, mình đã phải chứng minh và thuyết phục mẹ ra sao mà bây giờ mình lại có ý nghĩ ngược lại như vậy. Và em hiểu rằng, con đường này là do em chọn nên em phải cố gắng cho tới cùng”, Ngọc Châu tâm sự.

Trước những thông tin về đời tư của Ngọc Châu, đông đảo khán giá đã dành lời khen ngợi cho nỗ lực vượt khó của cô: “Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Bây giờ đăng quang Hoa hậu là cả một quá trình từ từ rèn luyện bản thân cùng nhiều vất vả”, “Vì chị xứng đáng”, “Một cô gái đầy nghị lực. Chúc mừng em, em rất xứng đáng”, “Nhà nghèo nhưng biết phấn đấu, rất trân trọng sự cố gắng của Châu”…

Đông đảo công chúng đã dành lời khen cho sự cố gắng, nỗ lực của Ngọc Châu.

Ngọc Châu từng là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, đại diện Việt Nam tham dự và lọt Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019. Với chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh – Miss Universe 2022 vào cuối năm.