Hoa hậu ở nhà 200 tỷ bị nói "giật chồng", đưa rõ bằng chứng để dằn mặt chị gái Đặng Thu Thảo 

Từ những mâu thuẫn trong quá khứ, mối quan hệ giữa chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Phương Lê ngày càng căng thẳng.

Đầu năm nay, Hoa hậu Phương Lê đã tuyên bố “cạch mặt” Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sau quãng thời gian cô giúp đỡ người đẹp vực dậy tinh thần, nhan sắc khi ly hôn. Cô cho rằng đàn em không “biết trước biết sau”, cư xử không đẹp khi nghỉ việc tại cơ sở làm đẹp.

Sau khi tình nghĩa chị em chấm dứt, Phương Lê và gia đình của Đặng Thu Thảo cũng lời qua tiếng lại. Đặc biệt, chị gái của nàng hậu liên tục “khẩu chiến” với Phương Lê trên mạng xã hội, kéo dài đến nay đã nhiều tháng.

Hoa hậu Phương Lê và chị gái Đặng Thu Thảo là Thùy Trang "khẩu chiến" trên mạng xã hội nhiều tháng nay.

Phương Lê vừa ly hôn chồng đại gia sau hơn 13 năm chung sống.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê vừa tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ với đại gia sau khi cả 2 vợ chồng đồng thuận không thể chung sống tiếp tục. Cả 2 chia tay trong hòa bình và Phương Lê khẳng định không có chuyện người thứ 3 khiến gia đình cô tan vỡ.

Ngay sau khi bà mẹ 3 con chia sẻ chuyện riêng, chị gái Đặng Thu Thảo đã có bài viết mỉa mai một nhân vật tên P.L vừa ly hôn chồng, bóc mẽ nhiều thông tin về cuộc hôn nhân của P.L không hề có giấy tờ đăng ký. Thùy Trang còn nói P.L dụ dỗ chồng đại gia hơn 20 tuổi với tham vọng làm bà chủ tập đoàn. Những thông tin cô đề cập về P.L khiến dân mạng liên tưởng đến Hoa hậu có căn biệt thự 200 tỷ.

Bài viết "cà khịa" của chị gái Thu Thảo về nhân vật P.L gây chú ý trên mạng xã hội.

Vừa bức xúc với những thông tin sai sự thật, Phương Lê đã chính thức livestream và chỉ đích danh 2 chị em Đặng Thu Thảo - Thùy Trang trên mạng xã hội. Cô tuyên bố: “Ai nói Phương Lê cũng bỏ qua hết, nhưng ngày hôm nay nói làm ảnh hưởng đến con của Phương Lê cũng như ảnh hưởng đến gia đình chồng cũ, nói lời sai trái là bạn Trang và chị em Hoa hậu Đại Dương.

Hai em nhỏ tuổi hơn chị rất nhiều nên vô đây nghe 1 lần để mở mang đầu óc, mai mốt ăn bậy được chứ đừng có nói bậy. Đặc biệt là nói những lời cay nghiệt để ảnh hưởng đến trẻ con, những đứa con cầu con khẩn lại nói đẻ ra để gài thì tội nghiệp lắm”.

Phương Lê bức xúc, đưa chị chồng và cháu gái lên livestream để đính chính tin đồn không hay về gia đình.

Trước tin đồn cô “giật chồng” để làm bà chủ, không được lòng gia đình chồng, Phương Lê đã mời chị chồng xuất hiện trên livestream. Người phụ nữ trung niên này tự nhận là chị chồng của Phương Lê, khẳng định nàng hậu được cưới hỏi đàng hoàng, đến với nhau lúc cả 2 đang độc thân và không có chuyện “giật chồng”.

Chị chồng Phương Lê giải thích: “Năm 2001, An đã ly dị rồi, tới 2009 mới dắt em ra anh chị ngoài Nha Trang để nói là "người yêu mới của An". Anh chị cũng có nói "giờ cũng đã lâu rồi, chú cũng tính đi" và một năm sau thì 2 đứa kết hôn.

Chị và gia đình cũng hoan hỉ tiếp nhận em, thấy em thương em trai của chị. Em con gái miền Tây, trước đó có hơi thành kiến chút nhưng khi tiếp xúc thấy em thật thà, nói được làm được chứ không phải nói một đường làm một nẻo.

Ngay từ những ngày gặp gỡ lần đầu tiên chị thấy em gần gũi rồi. Lúc nghe tin em sinh con bé đầu, gia đình rất vui mừng, nói chung thương chú, thương em, thương cháu chứ không có vấn đề gì hết. Khẳng định là có cưới hỏi đàng hoàng, đã ly dị rồi mới tới với nhau chứ không phải em giật chồng hay gài đẻ đứa con ra để bắt cưới, chuyện đó không có”.

Trước lời xác nhận này, Thùy Trang tiếp tục có bài viết ẩn ý trên trang cá nhân, cho rằng chị chồng của Phương Lê giả tạo. “Nhà người ta là gia đình truyền thống gốc Huế. Phong thái của con cái nhà giàu từ thời còn quan, tiểu thư Huế đài các khác với kiểu chợ búa. Lừa thiên hạ là giỏi, ôi chị chồng giả mạo. Vốn dĩ nhà người ta kín tiếng mà má làm như mấy bà bán cá ngoài chợ” - cô viết.

Thùy Trang tiếp tục có chia sẻ ẩn ý ngay sau khi Phương Lê kết thúc livestream.

Ngay lập tức, Phương Lê cũng đáp trả bằng 1 bài viết kèm với những hình ảnh xác nhận đây là chị chồng, từng có mặt trong rất nhiều bữa tiệc gia đình. Đồng thời, “bà mẹ 3 con” còn dùng nhiều từ ngữ nặng nề, nói “bóng gió” phía Đặng Thu Thảo.

Phương Lê đưa ra nhiều bằng chứng có mối quan hệ tốt đẹp với chị chồng.

Trước cảnh “khẩu chiến” này, dân mạng càng trở nên ngán ngẩm và không rõ mối quan hệ này bao giờ sẽ chấm dứt.