"Hoa hậu ở nhà 200 tỷ" tiết lộ lý do ly hôn nằm ở phía chồng, nói về việc chia tài sản

Người đẹp giải đáp những thắc mắc của cư dân mạng về nguyên nhân đổ vỡ và việc phân chia tài sản hậu ly hôn.

Hôm qua (18/5), Hoa hậu Phương Lê thông báo đã ly hôn với chồng doanh nhân sau 13 năm bên nhau. Cụ thể, nàng Hậu viết: "Phương Lê và chồng đã cùng nhau nói chuyện, chấp thuận sẽ dừng lại mối quan hệ hôn nhân vì cả 2 không có tiếng nói chung trong công việc. Dù không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn là gia đình, sẽ là những người bạn cùng chăm sóc 3 con với tình yêu thương chỉ có đong đầy hơn không kém".

Phương Lê xác nhận đã ly hôn chồng doanh nhân sau 13 năm mặn nồng.

Trước những lời bàn tán về nguyên nhân đổ vỡ, Phương Lê đã chính thức lên tiếng. Người đẹp bức xúc cho biết nhiều người không hiểu rõ vấn đề, cứ bảo cô phải thực hiện đúng tuyên bố ban đầu là nếu ly hôn thì cho chồng ra đi tay trắng. "Tôi nói để chồng ra đi tay trắng là khi ngoại tình, có tiểu tam. Còn đằng này chúng tôi ly hôn vì không cùng quan điểm sống thì làm sao cho người ta ra đi tay trắng được. Hình như cộng đồng mạng không thích những cuộc ly hôn yên bình và văn minh, cứ thích người ta phải lên đấu tố nhau.

Dù sao chúng tôi cũng là vợ cũ, chồng cũ của nhau và là bố mẹ của 3 đứa con. Việc vợ chồng không hòa thuận dẫn đến ly hôn thì cố gắng tránh những tổn thương cho con. Chồng của tôi mắc một sai lầm lớn nhất mà vợ chồng tan vỡ là anh quá mê công việc, lấy tiền đầu tư công việc bất chấp và đã bị bạn lợi dụng. Anh ấy mê bạn lắm. Bây giờ ly hôn, anh ấy mới biết sự thật mà tôi nói nhưng anh ấy không tin", Phương Lê thẳng thắn.

"Chồng của tôi mắc một sai lầm lớn nhất mà vợ chồng tan vỡ là anh quá mê công việc, lấy tiền đầu tư công việc bất chấp và đã bị bạn lợi dụng", Phương Lê hé lộ lý do ly hôn.

Đáng chú ý, trên sóng livestream, "bà mẹ 3 con" khẳng định vợ chồng cô không chia tài sản. Căn nhà 200 tỷ cả 2 mua trước đó là của con gái đầu Victoria, sẽ trao lại khi bé đủ 18 tuổi. "Nhà đó đợt trước 2 vợ chồng mua đất, mua nhà tặng cho con nhỏ, vì nó là đứa con phong thủy của ông ấy. Tôi và ông ấy quyết định cho nó ngôi nhà đấy. Hồi đó tôi và ông ấy chỉ ở ké, đứng tên giùm con. Ngày sinh nhật 18 tuổi sẽ trả lại cho con và cũng viết di chúc rồi, lỡ chúng tôi có sao thì anh chị em cũng không chia chác được cái nhà của con", Phương Lê nói.

Phương Lê và chồng cũ để lại căn nhà 200 tỷ cho con gái đầu Victoria, sẽ trao lại khi bé đủ 18 tuổi.

Nàng Hậu cũng cho biết cô không quan tâm tới tài sản. "Còn chia tài sản, Phương Lê có cần gì đâu. Khi tôi lấy chồng, bước vô nhà chồng chỉ có thân xác này, thì khi ly dị rồi cũng bước ra với thân xác này. Cái lời nhất là 3 đứa con, nếu không có ổng thì mình sao có 3 đứa con đáng yêu, ngoan ngoãn, nên chuyện vật chất, tài sản mình không có quan tâm. Tại vì mình làm được, có tay, có đầu óc, không kiếm được nhiều thì kiếm được ít, Phương Lê này dù ở đâu cũng sống được hết nên không cần tài sản.

Phương Lê không cần tài sản và không chia tài sản. Phương Lê đã ủy quyền cho chồng cũ tất cả những tài sản của ông ấy. Tài sản của chồng cũ là Phương Lê công chứng, ủy quyền và tất nhiên tài sản của tôi, tôi cũng làm vậy. Vì thế chúng tôi không bị ồn ào như những gia đình khác, không có gì phải chia chác cả", người đẹp khẳng định thêm.

Phương Lê nhấn mạnh cô không cần tài sản và không chia tài sản với chồng đại gia sau khi ly hôn.