Hoa hậu Phương Lê ly hôn chồng doanh nhân sau 13 năm gắn bó, vừa nói đến chuyện ngoại tình

Những chia sẻ mới nhất của nàng Hậu khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng, bởi trước đó cô và chồng doanh nhân không lộ bất cứ dấu hiệu rạn nứt nào.

Ít giờ trước, Hoa hậu Phương Lê bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng đại gia sau 13 năm gắn bó. Theo người đẹp, nguyên nhân tan vỡ là vì cả không có tiếng nói chung.

Hoa hậu Phương Lê thông báo đã ly hôn chồng sau 13 năm gắn bó.

"Phương Lê và chồng đã cùng nhau nói chuyện, chấp thuận sẽ dừng lại mối quan hệ hôn nhân vì cả 2 không có tiếng nói chung trong công việc. Dù không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn là gia đình, sẽ là những người bạn cùng chăm sóc 3 con với tình yêu thương chỉ có đong đầy, hơn không kém.

Phương Lê hôm nay bước ra từ cuộc hôn nhân thành công với 13 năm hạnh phúc và có 3 con đáng yêu không có gì nuối tiếc và luôn cảm ơn vì đã có. Giờ Phương Lê chỉ muốn tập trung cho công việc để lo cho các con. Phương Lê vẫn ở tâm thế chủ động, tự chủ trong cuộc sống phát triển công việc cũng như định hướng đề ra cho bản thân.

Ly hôn không có gì to tát, không có gì trên đời này là mãi mãi. Ly hôn không ghét nhau vẫn vui vẻ nói chuyện vẫn tôn trọng nhau còn đáng quý hơn sống với nhau nhưng tiếng nói khác nhịp. Cảm ơn mọi người luôn quan tâm và yêu thương", nàng Hậu chia sẻ.

Phương Lê và chồng quyết định dừng lại cuộc hôn nhân vì không có tiếng nói chung trong công việc.

Trước khi thông báo "đường ai nấy đi", Phương Lê được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân.

Trong một chia sẻ, người đẹp từng thú nhận phải đối mặt với tin đồn dựa dẫm chồng đại gia. Thế nhưng, cô khẳng định: "Lấy chồng đại gia, ai cũng nói tôi nhờ vào chồng. Nhưng chính chồng tôi thừa nhận vợ mình tự làm, chồng rất mong muốn phụ vợ, mong vợ xin tiền để được cho tiền, nhưng Phương Lê không xin (cười). Rồi anh cảm thấy ‘chột dạ’, sao vợ mạnh mẽ quá, không nương tựa mình dù chồng tôi rất giỏi giang và thành công trong lĩnh vực kinh doanh".

Người đẹp từng khiến cư dân mạng ngưỡng mộ bởi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Đáng chú ý, vào ngày 8/5 vừa qua, Phương Lê từng có chia sẻ về cách xử lý nếu chồng có "người thứ 3": "Nhiều người hỏi tôi có sợ tiểu tam không. Thật sự tôi không sợ chồng mình có bồ nhí, tôi hiểu vị trí của mình trong lòng chồng, tình yêu của chồng dành cho gia đình. Chồng nếu có tiểu tam tôi sẽ không đi đánh ghen, tôi phải cám ơn cô ấy bởi nhờ vậy mới nhận ra bản chất lăng nhăng của chồng mình.

Đàn ông trên đời chưa ngoại tình là vì chưa bị bắt gặp thôi. Chưa bị bắt gặp là chưa tính ngoại tình. Chồng tôi có tiểu tam tôi cũng không đi đánh ghen. Nhiều lúc tôi giả bộ ghen cho chồng vui. Chồng thích được tôi quan tâm, ghen bóng gió là vui lắm. Miễn anh ấy có trách nhiệm với gia đình, đối xử vợ con nhẹ nhàng. Tôi may mắn chọn đúng chồng, chọn đúng cha cho con...".

Cách đây 10 ngày, Phương Lê từng chia sẻ với báo chí về chuyện ngoại tình: "Đàn ông trên đời chưa ngoại tình là vì chưa bị bắt gặp thôi. Chưa bị bắt gặp là chưa tính ngoại tình".

Người đẹp cũng bày tỏ quan điểm phụ nữ khi lập gia đình không nhất thiết phải hi sinh quá nhiều. Bởi lẽ điều này dễ dẫn đến những bất hạnh khi hôn nhân đổ vỡ. "Xung quanh tôi nhiều người tần tảo vẫn thất bại hôn nhân. Tình yêu là thứ dễ thay đổi nhất. Lòng tin tình yêu cũng lung lay, dĩ nhiên không tin thì không sống với nhau được, nhưng phải tính và xây dựng cho mình sự độc lập. Nhiều người bị ngoại tình nhưng không buông bỏ được vì phụ thuộc", người đẹp thẳng thắn.

"Tình yêu là thứ dễ thay đổi nhất", chia sẻ của Phương Lê trước khi tuyên bố ly hôn đang được nhiều người "đào" lại.

Phương Lê là người đẹp gốc Trà Vinh. Cô nổi tiếng từ khi đoạt giải Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016. Năm 2017, Phương Lê giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới. Trong showbiz Việt, người đẹp được chú ý bởi những phát ngôn "sốc" xoay quanh các vấn đề trong làng giải trí cũng như cuộc sống.