Hoa hậu Tiểu Vy vừa lộ diện đã khiến Lê Dương Bảo Lâm bị nhấn nước, Trường Giang kêu cứu không ai nghe

CTV
Hoa hậu Tiểu Vy chính thức xuất hiện trong 2 Ngày 1 Đêm tập 2.

Nhà sản xuất chương trình truyền hình 2 Ngày 1 Đêm vừa hé lộ vị khách mời đầu tiên – Hoa hậu Tiểu Vy. Từ những hình ảnh đầu tiên có thể thấy Tiểu Vy không nề hà đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam mà rất lăn xả tham gia các trò chơi vận động. Mặc dù là thân con gái duy nhất nhưng Tiểu Vy không hề chịu thua 6 người đàn ông. Tiểu Vy cũng chính thức trở thành "oan gia" của Lê Dương Bảo Lâm.

Trong cuộc tranh luận với Tiểu Vy, Dương Lâm khẳng định: Mặc dù là Hoa hậu nhưng Tiểu Vy không hề có ký ức về cuộc thi năm đó. Tuy vậy "chiếc miệng size XXXL" của Dương Lâm cũng không cãi thẳng nổi và anh chàng bị nhấn nước hết lần này tới lần khác.

Trong thử thách mò cua bắt ốc, Dương Lâm một lần nữa lại rơi vào tầm ngắm của Tiểu Vy. Hoa hậu không còn màng tới hình tượng, liên tục tấn công nhằm cướp công của đàn anh, mặc cho Dương Lâm la hét van xin thất thanh. Đây cũng là lần hiếm hoi mọi người được thấy Dương Lâm "chịu thua" trước một nhân vật xứng tầm đối thủ, không ai khác chính là Hoa hậu Tiểu Vy.

Ở 1 diễn biến khác, ekip sản xuất cũng tiết lộ thông tin liên quan đến Trường Giang và Kiều Minh Tuấn. Theo đó, 2 đội được giao nhiệm vụ kiệu Công Chúa tới vạch đích. Đúng như dự đoán, đội Chằn Tinh gồm Ngô Kiến Huy – Dương Lâm đã dễ dàng thành công bởi Công Chúa của họ là Cris Phan, có lợi thế nhỏ con

Trong khi đó, Trường Giang và Kiều Minh Tuấn phải khênh Hieuthuhai, chàng trai cao đến 1m8, nặng 69kg. Vì "tuổi cao sức yếu", Trường Giang đã gặp không ít khó khăn. Nhìn cảnh 2 Thạch Sanh khốn khổ vì Công Chúa, đội Chằn Tinh không thể nhịn nổi cười còn ekip chỉ lo cho số phận hieuthuhai dễ bị buông tay, rớt dọc đường.

Cũng ngay từ đêm đầu tiên phân chia ngủ trong nhà, ngủ ngoài trời, 6 người anh em đã có một trận hỗn chiến tương tàn. Trường Giang tỏ ra không phục, không can tâm, trong khi đó Dương Lâm "nổi đóa" khi đã nửa đêm nhưng chưa được tắm rửa. Rốt cuộc, Trường Giang bị cả 5 người em ức hiếp, kêu cứu trong vô vọng. Nhìn trận chiến bất phân thắng bại này, thật khó có thể tin họ là những người đàn ông trưởng thành.

2 Ngày 1 Đêm tập 2 sẽ lên sóng lúc 20g30 Chủ Nhật ngày 26/6 trên kênh HTV7.