Hoa khôi Khánh My diện áo dài cách tân từ váy dạ hội của Tommy Nguyễn

Với những thiết kế áo dài cưới mới nhất của Tommy Nguyễn, hoa khôi Khánh My xinh đẹp, thanh lịch đốn tim người đối diện.

Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực thời trang với vai trò người mẫu chưa quá lâu, thế nhưng Hoa khôi Khánh My là gương mặt ấn tượng xuất hiện trong khá nhiều chương trình thời trang vì được nhiều nhà thiết kế yêu thích.

Khánh My tốt nghiệp kịch hát dân tộc khóa 16 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi Thời trang 2017, Khánh My tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện và quảng bá vẻ đẹp của đất nước. Hoa khôi Thời trang 2017 dần khẳng định mình khi từng bước dấn thân vào nhiều lĩnh vực nghệ thuật và đạt được nhiều thành công nhất định.

Vốn gây được không ít ấn tượng về phong cách thời trang của mình tại Hoa khôi Thời trang 2017, Khánh My đang là người đẹp mới được các NTK hàng đầu Việt Nam yêu thích bởi thần thái sang chảnh của cô.

Một trong những nhà thiết kế ưu ái hỗ trợ Khánh My rất nhiều đó là người Tommy Nguyễn. Nhà tạo mốt họ Nguyễn chia sẻ, lý do chọn Khánh My vì theo dõi suốt một chặng đường dài của cô, anh ấn tượng về Khánh My rất thú vị nên khi có BST mới, liền lập tức mời nàng Hoa khôi ngay. "Cô bé có khuôn mặt hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn rất Á đông, hợp với tinh thần của BST" - NTK nhận xét.

Được biết đến là người góp phần rất lớn cho sự rạng danh của nhiều mỹ nhân Việt, nhà thiết kế Tommy Nguyễn luôn dành rất nhiều tâm huyết và trí lực cho những tác phẩm thời trang của người đẹp Việt, nhất là những người đẹp khi đi chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trong BST áo dài cưới lần này, Khánh My xuất sắc thể hiện tròn trịa dụng ý của NTK Tommy Nguyễn đến giới mộ điệu thời trang. Sở hữu nét đẹp hiện đại lại đậm chất Á đông, Khánh My không khó khi phô diễn được toàn bộ ý tưởng trang phục.

Khánh My chọn áo dài màu sắc tươi tắn, kiểu dáng hiện đại với những họa tiết không quá xa lạ nhưng vẫn tạo được nét độc đáo hiếm có. Đặc biệt những họa tiết, màu sắc rất phù hợp cho những dịp Vu quy, những ngày lễ hội cuối năm và chào đón năm mới 2021.

Khánh My trẻ trung và xinh tươi với áo dài cách tân kiểu dáng giống váy dạ hội điệu đà. Thiết kế có sự phối màu điệu nghệ với việc sử dụng tông màu nóng làm chủ đạo.

Tà áo dài truyền thống được cách tân bằng chất liệu ren cùng tông màu nóng, lạnh tương phản, những chiếc quần ống ôm cách điệu lạ mắt, cùng lối trang điểm nhấn nhá ở đôi môi, mái tóc xoăn bồng bềnh khiến hình ảnh Khánh My đầy sức thu hút.

Để mang tới các mẫu áo dài phù hợp với tiết trời cuối năm, Tommy Nguyễn khéo léo kết hợp chất liệu ren thoáng mát đi cùng vải lụa mềm mỏng. Thay vì quần ống rộng nhà tạo mốt đã thay thế bằng quần ống ôm tạo sự thoải mái, dễ dàng di chuyển.

Từng chiếc áo dài thiết kế xen lẫn với họa tiết ren kỹ thuật cao trên nền voan và lụa. Mỗi trang phục đều được nhấn nhá chút đính kết 3D bằng tay tỉ mỉ, giúp các thiết kế thêm phần nhẹ nhàng. Với trang phục áo dài, Khánh My như hướng đến là sự tươi trẻ và sự đằm thắm, chín muồi trong nhan sắc của những quý cô “không tuổi”.

Khánh My còn gợi ý cho các chị em kết hợp áo dài với mấn tròn thêu họa tiết bông sen rạng rỡ, may mắn. Những thiết kế áo được cách tân khéo léo trong từng chi tiết tay hay cổ áo, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.

Bộ ảnh còn có những mẫu áo dài với hoa văn quen thuộc. Nét đẹp của các hoa văn được nhà thiết kế Tommy Nguyễn tinh tế thể hiện bằng những đường nét phóng khoáng, mềm mại. Sử dụng tông màu nóng, sáng hợp xu hướng, chiếc áo dài không dừng lại ở việc tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ mà còn thời trang, “bắt mắt”.

Stylist - Make Up: Nguyễn Duy Trọng

Trang phục: Tommy Nguyễn