Hoa khôi Lý Thiên Trúc diện áo trễ nải, khoe gần trọn vòng 1 nóng bỏng đốt mắt

Lý Thiên Trúc sở hữu chiều cao 1m74, nước da trắng và gương mặt xinh đẹp. Năm 2016 Lý Thiên Trúc đăng quang Hoa khôi thời trang và nhanh chóng gây ấn tượng mạnh trong làng mẫu. Tuy vậy 1 năm trở lại đây, Lý Thiên Trúc khá im ắng và kín tiếng. Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp rút lui khỏi showbiz để chuyên tâm kinh doanh cũng có người cho rằng có thể mỹ nhân họ Lý theo chồng bỏ cuộc chơi. Tuy vậy, lần trở lại này Lý Thiên Trúc đã giải thích lý do ở ẩn của mình. Hoa khôi thời trang 2016 nói: “Thời gian qua tôi có sống chậm lại để hoàn thiện bản thân mình hơn. Tôi kinh doanh các sản phẩm ngoại nhập và ít tham gia showbiz dù lời mời đi diễn, đi phim vẫn còn nhiều. Lý do quan trọng nhất đó là tôi bị hack facebook và phải lập facebook mới nên khá buồn, bên cạnh đó tôi tăng cân 10 kg mà không kiểm soát được. Tạng người tôi đã to xương nên khi tăng 10 kg tôi không dám gặp ai, stress kinh khủng. Ít nhiều gì thì mình cũng mang danh người đẹp nên tôi không thể gặp ai khi tôi xấu xí được”.

Sau 1 năm cân bằng cuộc sống, công việc kinh doanh dần ổn định, hoa khôi Lý Thiên Trúc quyết định quay lại showbiz. Cô lao vào giảm cân để giữ được body thon gọn nhất. Người đẹp từng sợ lên hình, sợ lên phim vì cơ thể nặng nề và có phần mập mạp của mình. Giờ đây sau khi giảm 10kg, Lý Thiên Trúc tái xuất hứa hẹn với những dự án mới cả về kinh doanh lẫn nghệ thuật.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân, Lý Thiên Trúc chia sẻ: “Suốt 5 tháng gần đây, tôi ý thức việc mình phải đẹp để tự tin trở lại. Tôi chạy thể dục 1 tiếng mỗi ngày và giảm khẩu phần ăn uống. Tôi không ăn đồ béo, đồ ngọt, đồ có nhiều gia vị tẩm ướp và ăn nhiều rau xanh. Sau 5 tháng tôi giảm được 10kg và tự tin tái xuất”.

Sau khi vất vả lấy lại được vóc dáng, Lý Thiên Trúc càng kiêng khem tốt hơn. Cô cho biết phụ nữ phải ý thức được việc khiến mình xinh đẹp hơn không thể giống cô lãng phí mất 1 năm vì tăng cân mất kiểm soát. Khi mình đẹp, mình tự tin, hạnh phúc và công việc cũng thuận lợi hơn. Sắp tới, Lý Thiên Trúc sẽ thường xuyên chụp ảnh thời trang và nhận lời mời tham gia phim ảnh của các đạo diễn.