Hòa Minzy đã xóa hình xăm Công Phượng trên ngực trái

Dù từng chia sẻ chồng khá thoải mái với hình xăm tình cũ nhưng Hòa Minzy vẫn xóa tên Nguyễn Công Phượng trên ngực trái?

Sau nhiều ngày chờ đợi, Hòa Minzy tiếp tục cho lên sóng clip quý tử hồi 8 tháng. Kể từ khi công khai sinh con trai đầu lòng, cậu bé Bo luôn nhận được nhiều tình cảm từ khán giả bởi vẻ ngoài kháu khỉnh, thông minh và cực kì tình cảm, hài hước.

Hòa Minzy đã xóa hình xăm Công Phượng trên ngực trái-1

Những clip ngắn Hòa Minzy quay, dựng và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội lần lượt đều thu hút hàng triệu view. Mới chưa đầy 2 tuổi, bé Bo đã thuộc làu cờ của các nước, tên các loại hoa, biết đánh vần tên... cực đỉnh.

Hòa Minzy đã xóa hình xăm Công Phượng trên ngực trái-2

Còn trong clip mới đây, nữ ca sĩ quay lại chuyến đi Phú Quốc của bé Bo và gia đình. Hồi này bé Bo chưa biết nói nên người hâm mộ chỉ có thể ngắm nghía sự bụ bẫm đáng yêu của cậu nhóc.

Hòa Minzy đã xóa hình xăm Công Phượng trên ngực trái-3

Ngoài ra, còn có một điểm khiến khán giả chú ý chính là khoảnh khắc mẹ Hòa diện bikini gợi cảm. Hình xăm tình cũ cầu thủ Công Phượng trên ngực trái bỗng biến mất rồi.

Có vẻ như giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đã xóa hình xăm từ lúc nào không hay vì dù sao cũng là người đã có gia đình rồi.

Hòa Minzy đã xóa hình xăm Công Phượng trên ngực trái-4

Hòa Minzy đã xóa hình xăm Công Phượng trên ngực trái-5

Trước đó, chị cả Hoa dâm bụt từng chia sẻ chồng cô bây giờ khá thoải mái, không bao giờ hỏi cô về tình cảm trong quá khứ và cũng chẳng quan tâm đến hình xăm chữ "Nguyen Cong Phuong" trên ngực.

Tuy nhiên cũng không loại trừ đây là sự khéo léo photoshop của Hòa Minzy.

Hòa Minzy đã xóa hình xăm Công Phượng trên ngực trái-6Hòa Minzy đã xóa hình xăm Công Phượng trên ngực trái-7
Cận cảnh hình xăm tình cũ của Hòa Minzy

Hòa Minzy đã xóa hình xăm Công Phượng trên ngực trái-8
Trước kia, nữ ca sĩ không hề ngại ngần khi diện các loại váy áo cúp ngực, trễ nải để khoe hình xăm ngay cả khi biểu diễn.