Hoà Minzy khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng, khẳng định chưa từng "dao, kéo"

Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải bức ảnh cũ của mình 5-6 năm về trước và chia sẻ về chuyện chỉnh sửa trên khuôn mặt. Cô nàng khẳng định, bản thân chưa từng "dao, kéo".

Là một trong những giọng ca hot hiện nay, "nhất cử nhất động" của Hoà Minzy luôn nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả và người hâm mộ. 

Mới đây, Hoà Minzy đã chia sẻ hình ảnh quá khứ, bức ảnh được chụp từ 5-6 năm trước. Nữ ca sĩ nói rằng, cô chưa từng trải qua cuộc phẫu thuật chỉnh hình trên khuôn mặt ngoài việc làm răng sứ "Nếu ai chưa biết thì Hòa không có phẫu thuật thẩm mỹ gì ngoài làm răng sứ nha. Nếu ai chưa biết nữa thì đây là răng cũ nha, răng thỏ và khểnh các kiểu luôn".

Trước đó, vào năm 2018, Hòa Minzy cũng từng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì xuất hiện với gương mặt dài và chiếc cằm nhọn. Tuy nhiên, cô cũng nhanh chóng phủ nhận và khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ như tin đồn, tất cả chỉ là do quá trình giảm cân.

"Mặt Hòa trừ làm răng chưa bao giờ gọt cắt, chỉnh sửa hay tiêm hút bất cứ thứ gì cả. Đừng ai nghi ngờ chiếc mũi yêu quý của tôi", nữ ca sĩ nói.

Có thể thấy rằng, hình ảnh 5-6 năm trước và hình ảnh hiện tại của Hoà Minzy không khác nhau quá nhiều. Việc quyết định làm răng sứ khiến nụ cười của nữ ca sĩ rạng rỡ hơn và nhan sắc "lên hương" hơn.

Trao đổi với quản lý của Hòa Minzy, người này cho hay thông tin trên là hoàn toàn không đúng sự thật. “Làm gì có việc thẩm mỹ ở đây? Mà các bạn nghĩ xem Hòa có thể thẩm mỹ lúc nào với lịch biểu diễn không trống nổi một ngày. Nếu thẩm mỹ thì cũng cần thời gian để thực hiện và nghỉ dưỡng mà đúng không? Trong khi đó Hòa thì làm việc liên tục với lịch diễn dày đặc”, đại diện của nữ ca sĩ nói.
Anh cũng chia sẻ thêm là hiện tại Hòa Minzy khá tự tin với diện mạo của mình nên không có nhu cầu “dao kéo”. Người này cho rằng Hòa Minzy đã giảm còn 41kg và vòng hai chỉ còn 55cm, việc thay đổi phong cách trang điểm cũng giúp cô xinh đẹp hơn thuở mới vào nghề.

Trước những lời đồn này, Hòa Minzy cho rằng đây là một tin đồn hết sức hài hước. “Sao tôi lại bị mang tiếng đi sửa mặt, gọt cằm nữa rồi. Tất cả chỉ là giả dối, là app chụp ảnh và do trang điểm hết đấy ối giời ơi! Tối tôi chụp mặt cho xem nha”, người đẹp chia sẻ trên Story của Intagram cá nhân.

Đây không phải lần đầu tiên nhan sắc của Hòa Minzy bị lôi ra bàn tán. Năm 2014, sau khi lộ ảnh thời học sinh khá khác lạ so với hình ảnh khi nổi tiếng, Hòa Minzy cũng bị nghi ngờ là đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhanh sóng phủ nhận và cho rằng mình may mắn dậy thì thành công mà thôi.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hòa Minzy

Không lâu trước đó, Hòa Minzy đã khiến dân tình hoang mang khi vướng vào tin đồn sinh con đầu lòng và kết hôn cùng bạn trai thiếu gia. Cho đến mới đây, Hòa Minzy đã lên tiếng chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến chuyện đời tư, còn tiết lộ luôn lí do thật sự của việc cô vắng bóng trên đường đua Vbiz hơn 1 năm qua

Cụ thể, khi nói về bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy thẳng thắn chia sẻ: "Trước khi quan tâm đến kinh tế của người yêu, chị phải quan tâm đến kinh tế của mình trước. Rằng kinh tế mình đã đủ để lo cho gia đình hay chưa, sau đó mới nghĩ đến người yêu. Ít nhất anh ấy cũng phải có nguồn kinh tế để tự cho anh ấy trước khi lo được cho chị". 

Không chỉ khẳng định không phụ thuộc quá nhiều vào khả năng tài chính của người yêu, Hòa Minzy còn chia sẻ lí do thật sự của việc ngưng ca hát trong suốt 1 năm qua. "Chị quyết định tạm ngưng ca hát là để làm những điều quan trọng hơn trong cuộc sống. Vì thế chị thấy hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống hiện tại", Hòa Minzy bày tỏ.

Có thể thấy, giữa hàng loạt đồn đoán, nữ ca sĩ không lên tiếng phủ nhận hay xác nhận tin đồn đã sinh con mà chỉ cho biết cô hài lòng với cuộc sống và hứa hẹn sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật trong năm nay.