Hòa Minzy tiết lộ cuộc sống của Hương Giang sau thời gian 'ở ẩn'

Theo Hòa Minzy, Hương Giang chọn cuộc sống bình yên, không liên lạc với ai. Dù vậy, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau.
Trên kênh YouTube, Hòa Minzy đăng tải đoạn clip đập hộp những món quà sinh nhật mà bạn bè, người hâm mộ gửi tặng. Nữ ca sĩ cho biết bản thân đã chuẩn bị thực hiện hai buổi gặp gỡ, giao lưu với khán giả trong dịp đón tuổi mới song do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên không thể thực hiện như dự định. Dù vậy, bà mẹ một con vẫn hạnh phúc khi nhận được lời chúc từ mọi người, trong đó có Erik, Đức Phúc...
Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp tiết lộ món quà mà Hương Giang dành tặng cho mình. Đó là một chiếc túi xách màu vàng pastel khiến cô thích thú. Kèm theo đó, Hòa Minzy tiết lộ về cuộc sống hiện tại của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018: “Thời gian này có lẽ chị đang chọn cách sống yên bình hơn, một lý tưởng sống khác. Bây giờ thì chị ấy chọn cách không liên lạc với ai. Em rất tôn trọng và em sẽ chờ đợi ngày Hương Giang trở lại. Cảm ơn món quà này của chị”.

Hòa Minzy tiết lộ cuộc sống của Hương Giang sau thời gian 'ở ẩn' - ảnh 1

Hòa Minzy cho biết cô không lên tiếng bênh vực Hương Giang vì sợ làm cho câu chuyện xấu hơn và ảnh hưởng đến đàn chị

Ảnh: FBNV

Cũng trong dịp này, ca sĩ sinh năm 1995 cũng thẳng thắn lên tiếng khi bị nói bỏ mặc Hương Giang lúc đàn chị gặp thị phi. Cô cho biết: “Mọi người cứ thắc mắc rằng lúc thành công thì có nhau, còn khi hoạn nạn không thấy đâu, rồi Hòa bỏ rơi chị Giang… Thật sự Hòa là một người rất dễ gặp thị phi, cho nên khi quyết định lên tiếng một cái gì thì phải suy nghĩ rất kỹ. Nếu mà chị Giang xảy ra chuyện, Hòa lên tiếng thì chưa chắc cách đó sẽ giúp ích cho chị Giang, có thể sẽ làm nó trở nên xấu hơn và ảnh hưởng đến chị. Hòa quyết định âm thầm nhắn tin động viên, chia sẻ thôi. Tình cảm hai chị em vẫn bình thường".
 
Được biết, Hương Giang có mối quan hệ thân thiết với nhóm của Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik. Hồi tháng 11.2020, khi Hương Giang bị cư dân mạng tẩy chay, một tài khoản đã bình luận trách móc Hòa Minzy vì không lên tiếng bênh vực đàn chị khiến cô phải phân trần.
 
 
Cụ thể, Hòa Minzy đáp trả: “Sao em biết chị không động viên chị ấy và em có chắc là chị lên tiếng thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho chị Giang? Có chắc là một người vốn đã có nhiều anti-fan như chị lên tiếng thì sẽ tốt cho chị Giang? Tốt hơn hay là lại kéo thêm anti cho Giang và cho chính bản thân mình. Mà lên tiếng gì thêm nữa khi chị Giang cũng biết mình sai ở đâu rồi mà".