Hòa Minzy tiết lộ sẽ giải nghệ vào năm 34 tuổi

Hoà Minzy gây bất ngờ khi tiết lộ vào năm 34 tuổi, cô sẽ dừng hẳn sự nghiệp âm nhạc để dành thời gian chăm sóc gia đình

Trong một đoạn clip được chia sẻ trên YouTube, Hoà Minzy gây xôn xao khi tiết lộ về kế hoạch sẽ giải nghệ, dừng lại các hoạt động nghệ thuật. Cụ thể, xuất hiện trong buổi gặp gỡ với những bạn fan thân cận, nữ ca sĩ được nhận rất nhiều món quà là nơ, kẹp tóc... Đến đây, nữ ca sĩ cho biết có dự định xin phép người hâm mộ sẽ bán những món đồ của fan tặng khi giải nghệ và dùng số tiền này để làm từ thiện.

Đáng chú ý, khi được hỏi về thời điểm sẽ thực hiện dự định của mình, Hoà Minzy tiết lộ kế hoạch sẽ giải nghệ vào năm 34 tuổi. Theo đó, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp cho biết, năm 34 cô sẽ dừng hẳn sự nghiệp âm nhạc của mình để về quê sinh sống.

Thông tin giải nghệ năm 34 tuổi của Hoà Minzy khiến nhiều người tiếc nuối. Ảnh: Dân Việt

"Em tính là năm 34 tuổi em sẽ giải nghệ, em sẽ xây một căn phòng để đồ fan tặng ở quê, để khi các fan có ghé nhà chơi thì có thể tham quan và nhìn thấy những món đồ ở đó. Khi nhìn thấy được những món đồ ở trên giá thì mọi người sẽ rất hạnh phúc. Khoảng 1-2 năm sau em sẽ bán trên phương diện mình đã xin phép. Nếu như fan đồng ý em sẽ bán những món đồ ấy đi để làm từ thiện" - Hoà Minzy chia sẻ.

Những chia sẻ mới nhất của Hòa Minzy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, xen lẫn sự tiếc nuối khi cô được đánh giá là một ca sĩ có thực lực và đang là cái tên được chú ý trong showbiz Việt. Kế hoạch giải nghệ năm 34 tuổi của Hoà Minzy cũng được cho là khá sớm so với thời điểm dừng sự nghiệp của nhiều nghệ sĩ khác trong giới giải trí Việt. 

Trước đó vào năm 2019, Hòa Minzy từng có thời gian tạm ngừng ca hát. Sau những ồn ào không đáng có trước đó về cả sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân, nữ ca sĩ cho biết mình cần thời gian nghỉ ngơi, sống cho mình và cho gia đình. Đến tháng 5/2020, Hòa Minzy mới trở lại với MV Không thể cùng nhau suốt kiếp được đầu tư cả về âm nhạc lẫn kịch bản, hình ảnh. Ca khúc gặt hái ít nhiều thành công trên các trang nghe nhạc trực tuyến và đạt Top 1 Trending Youtube.

Gần đây, ca sĩ Pha Lê vô tình khen ngợi Hòa Minzy "Gái 1 con đẹp rụng rời" làm dấy lên nghi ngờ nữ ca sĩ âm thầm sinh con. Tuy vậy, Hòa Minzy không phủ nhận hay giải thích mà chỉ trấn an người hâm mộ: “Chuyện cần chia sẻ thì sẽ chia sẻ, nhưng ở thời điểm phù hợp thì sẽ tốt hơn! Cứ bình tĩnh ạ!”. Các fan của cô nàng luôn ủng hộ và chờ đợi tin vui từ Hòa Minzy.