Hoài Linh lộ diện với khuôn mặt hốc hác, già nua

Thời gian gần đây, dù bắt đầu trở lại showbiz nhưng NSƯT Hoài Linh vẫn hạn chế xuất hiện ở chỗ đông người.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bức hình nghệ sĩ Hoài Linh trong một trận bóng đá giao hữu tổ chức ở Cần Thơ. Vì trận đấu có ngôi sao Quang Hải tham gia nên thu hút sự chú ý của nhiều người, và ai cũng ngạc nhiên khi nhìn thấy Hoài Linh trên hàng ghế khán giả.

Văn hoá - Hoài Linh lộ diện với khuôn mặt hốc hác, già nua

Nghệ sĩ hài Hoài Linh với khuôn mặt hốc hác khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy, dù gương mặt đang tươi cười nhưng vẫn lộ rõ vẻ thiếu sức sống, không còn tươi tắn như ngày trước. Nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện với diện mạo đơn giản, khoác lên mình chiếc áo thun sọc và chiếc quần dài như thường lệ. Đáng chú ý, nam danh hài mang trên mình một mái tóc dài trông vô cùng xuề xoà, kết hợp với bộ râu cùng những vết nhăn, vết thâm đồi mồi thể hiện dấu hiệu của tuổi tác. Dường như biến cố đã qua khiến Hoài Linh suy nghĩ rất nhiều nên không còn thần thái hoạt bát, vui vẻ như trước kia nữa.

Văn hoá - Hoài Linh lộ diện với khuôn mặt hốc hác, già nua (Hình 2).

Nghệ sĩ Hoài Linh "tái xuất" sân khấu kịch.

Dù đã được minh oan khỏi ồn ào từ thiện, rằng nam nghệ sĩ không hề sử dụng trái mục đích khoản tiền mà khán giả gửi về giúp đỡ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt thì ồn ào này vẫn nhấn chìm tên tuổi của ông.

Thời gian gần đây nghệ sĩ Hoài Linh bắt đầu tham gia đóng kịch, đóng phim, xuất hiện ở các sự kiện cho thấy nam danh hài đã sẵn sàng “tái xuất” sau biến cố.