Hoài Linh thú nhận mê Kim Tuyến ngay trước mặt Việt Hương

Nữ diễn viên xinh đẹp của "Mộng phù hoa" Kim Tuyến khiến Hoài Linh mê mẩn, Việt Hương nổi cơn ghen lung tung vì nghi ông Sáu bảnh cặp bồ nhí.

Sau nhiều tin đồn hẹn hò cùng Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh khiến khán giả ngạc nhiên khi xuất hiện tình tứ cùng Kim Tuyến cũng là bạn diễn của anh trong một bộ phim truyền hình được chiếu trong thời gian qua.

Tuần này, tập 16 Người bí ẩn đón chào cặp diễn viên Mộng phù hoa Nhan Phúc Vinh - Kim Tuyến. Cùng nhau tay trong tay xuất hiện trên sân khấu, sự đẹp đôi của cả hai khiến vợ chồng Sáu bảnh Hoài Linh - Việt Hương cũng phải ghen tị khi đứng cạnh. Không những thế, nam danh hài còn thú nhận rằng rất mê và hâm mộ Kim Tuyến cũng như vai diễn của cô trong phim.

Việt Hương được phen bẽ mặt trước con cháu chỉ vì chưa rõ sự tình đã đòi đi gặp mặt cho bằng được bồ nhí của ông Sáu bảnh, làm suýt nữa thì xảy ra chuyện. Cũng vì thương chồng nên Việt Hương mới nổi cơn ghen, nhưng khi khi rõ sự tình vợ chồng Sáu bảnh lại nhanh chóng vui vẻ trở lại.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/21/Việt Hương đòi đánh ghen Kim Tuyến vì Hoài Linh - Người Bí Ẩn 2018.mp4[/presscloud]

Như bao đội khách mời khác, Nhan Phúc Vinh - Kim Tuyến quyết tâm chiến thắng đội nhà Hoài Linh – Việt Hương với lợi thế kết hợp kinh nghiệm diễn xuất của bản thân. Liệu vợ chồng Sáu bảnh có dễ dàng để phần thưởng 50 triệu đồng rơi vào tay của khách mời trong tuần này.

Chương trình sẽ phát sóng lúc 20h30, Chủ Nhật (01/07) trên kênh HTV7.

H.Thu