Hoài Linh trải lòng, tiết lộ lý do không còn giả gái

Nghệ sĩ Hoài Linh thừa nhận mình đã già nên không còn phù hợp đóng vai giả gái nữa: "Tôi xin thưa rằng bây giờ đã lớn tuổi rồi, già rồi nên giả gái nhìn kỳ lắm".

Mới đây, nam hanh hài Hoài Linh bất ngờ đăng tải đoạn video tâm sự lên Youtube cá nhân lúc rạng sáng, cùng phần tiêu đề vô cùng hài hước: “Ai post cũng chọn giờ vàng, em đây mà post thì toàn nửa đêm”. Video là lời tâm sự, giải đáp các thắc mắc của nghệ sĩ Hoài Linh đến khán giả.

Trước hết, Hoài Linh gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ kênh Youtube của mình. “Ngày hôm nay Linh không quay công việc của mình vì bây giờ cũng tối rồi. Linh muốn quay lời tâm sự của mình để cảm ơn quý vị khán giả ở khắp nơi đã ủng hộ cho kênh của Linh.

Tính đến nay kênh cũng được gần 800.000 lượt đăng ký rồi quý vị. Đó là điều khích lệ cho Linh. Dù cái kênh này nó rất bình thường bởi vì Linh không có làm điều gì cầu kì hết, nhưng quý vị vẫn vào xem cuộc sống đời thường của Hoài Linh ra sao, sức khỏe như thế nào”, Hoài Linh nói.

Từ lúc vào nghề đến nay, nghệ sĩ Hoài Linh từng rất nhiều lần giả gái. Với nét diễn dí dỏm, hài hước, Hoài Linh khiến khán giả phải “cười lăn cười bò” khi xem anh đóng vai nữ, nhất là những lần đóng cặp cùng cố nghệ sĩ Chí Tài.

hoai-linh-gia-gai-1614930612.jpg
Một vai giả gái của Hoài Linh

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Hoài Linh ít khi tham gia đóng hài, tần suất xuất hiện trên truyền hình cũng giảm mạnh. Khi được hỏi về lý do tại sao không còn giả gái, nghệ sĩ Hoài Linh hài hước tiết lộ:

“Bây giờ lớn tuổi rồi quý vị, cũng già rồi cho nên đóng vai nữ thì dáng nó vẫn còn y như vậy nhưng cái gương mặt thì già rồi, nếp nhăn hằn hết rồi quý vị. Từ xưa đến giờ Linh không biết dưỡng da, nó không bị mụn nhưng Linh giống mẹ nên bị tàn nhang và tay bị đồi mồi. Khi quý vị hỏi như vậy Linh cũng muốn làm lại nếu có cơ hội. Tuy nhiên, giả nữ chắc phải đóng vai bà già thôi, nữ mà trẻ thì cũng khó”.

Anh cũng cho biết thêm cách đây ít lâu, nhiều nghệ sĩ tới nhà thờ Tổ có bảo anh đi dưỡng da, tân trang lại. Nhưng anh khẳng định mình ít dưỡng da. Trước đây đóng vai giả gái, sau khi trang điểm dầy và tẩy trang, anh cũng rất ẩu nên lấy đại một tờ giấy để chùi. Chưa ai chà da mặt như chà nồi như anh nên ít nhiều bị ảnh hưởng tới làn da. Sau cùng, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ mình sẽ để dành số tiền đó để dưỡng già chứ không “nâng cấp sắc đẹp”.