Hoài Linh, Việt Hương `ngã ngửa` với khả năng ngoại ngữ của Kim Tử Long

Cả trường quay "Người bí ẩn 2018" tuần này đều được một phen bất ngờ và thích thú trước khả năng nói tiếng anh của nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long.

Cặp đôi vàng của cải lương Việt nam Kim Tử Long - Ngọc Huyền tham gia "Người bí ẩn" tuần này.

Tuần này, Người bí ẩn tập 9 trở lại với sự tham gia của hai nghệ sĩ thuộc thế hệ vàng của cải lương miền Nam: Kim Tử Long và Ngọc Huyền. Xuất hiện tay trong tay, cặp đôi khách mời khiến Hoài Linh - Việt Hương đều ngưỡng mộ từ những vai diễn để đời cho đến mối quan hệ thân thiết trong nghề. 

Lần đầu tham gia chương trình, Ngọc Huyền bày tỏ sự lo lắng và được MC Trấn Thành trấn an rằng Kim Tử Long chính là bờ vai vững chắc có thể dựa vào. Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ khẳng định: ”Nếu được làm lại, tôi sẽ yêu Kim Tử Long” khiến cả trường quay đều thích thú và tặng ngay một cái tên đáng yêu “cặp đôi friend-zone già nhất Việt Nam”.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/01/Hoài Linh - Việt Hương ngã ngửa với khả năng anh ngữ của Kim Tử Long - Người Bí Ẩn 2018.mp4[/presscloud]

Trong vòng thi thứ 3, hai đội chơi sẽ phải tìm ra ai là người có thể hát được cả giọng nam và nữ đến từ nước ngoài. Cứ tưởng bất đồng trong ngôn ngữ sẽ gây khó khăn, nhưng nhờ có Kim Tử Long tự nguyện làm phiên dịch viên mà khán giả được dịp cười không ngớt với khả năng ngoại ngữ có hạn nhưng tự tin là vô biên của nam nghệ sĩ cải lương đình đám này.

Thấy vậy, Việt Hương chia sẻ ngay kỷ niệm may mắn mà Kim Tử Long đã giúp được mọi người về đến nơi an toàn trong một lần đi lưu diễn nhờ việc cố gắng diễn đạt tiếng Anh. Mặt khác, Trấn Thành khá hoảng hốt khi nghệ sĩ Ngọc Huyền phải “xả vai” và tranh cả phần nói của Kim Tử Long để tìm bằng được đáp án của vòng thi này.

Tập 9 sẽ được phát sóng vào 20 giờ 30, Chủ Nhật (3/6) trên HTV7. 

Hoài Thu - Ảnh: Lê Nhân