Hoảng hốt chứng kiến cảnh cô gái bị đoàn tàu kéo lê cả đoạn đường dài

Cô gái không may bị mắc kẹt, vội vàng xoay người đập vào cửa nhưng rất nhanh sau đó đã bị đoàn tàu kéo lê trên sân ga.

Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra ở ga Yaroslavsky (Nga) vào ngày 18/4 vừa qua và được camera giám sát ghi lại. Có thể thấy, một cô gái khoảng 20 tuổi bị kẹt chân trái vào cửa tàu điện ngầm. Ngay khi biết mình bị mắc kẹt, cô liền xoay người và đập liên tục vào cửa mong chúng mở ra.

Phát hiện ra sự việc, khoảng 6 người cũng nhanh chóng chạy đến giúp đỡ cô gái. Mọi người hợp lực gỡ chân cô gái ra khỏi cửa tàu điện ngầm nhưng không thành công. Đúng lúc đó, đoàn tàu bắt đầu di chuyển khiến một trong số những người đến giúp ngã đè lên cô gái.

clip-ket-chan-vao-cua-co-gai-bi-doan-tau-keo-le-tren-san-ga-480p-1651219762.mp4

Cô gái sau đó bị kéo lê một đoạn dài trên sân ga trong tư thế nằm ngửa. Sau khi được tìm thấy trên đường ray, nạn nhân lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu, hiện vẫn đang trong quá trình điều trị do có nhiều vết thương trên cơ thể nhưng rất may không nguy hiểm đến tính mạng.

Cách đây không lâu, một sự cố kinh hãi khác đã xảy ra tại tại nhà ga Independence ở Gonzalez Catan, ngoại ô thủ đô Buenos Aires (Argentina). Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy cô gái trẻ đừng cách đường ray không quá xa. Ngay khi tàu đang chạy qua, cô gái đột nhiên loạng choạng và đổ người về trước rồi ngã xuống khoảng trống giữa đoàn tàu và bục sân ga.

Cảnh tượng đó khiến các hành khách xung quanh không khỏi hoảng sợ, một người đàn ông đội mũ lưỡi trai thậm chí dùng hai tay ôm lấy đầu vì quá kinh hãi. Bất ngờ thay, sau khi tàu dừng lại, cô gái lồm cồm bò dậy trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người.

Sau vài phút sững sờ, các hành khách đổ xô đến xem và kéo cô gái lên sân ga rồi gọi cứu hộ. Giữa đám đông hành khách vây quanh, cô gái ngồi rồi lại nằm xuống sân ga, cuối cùng được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện.

Nạn nhân được xác nhận là cô gái trẻ tên Candela, sau khi qua cơn nguy kịch và hồi phục sức khỏe, cô đã được bác sĩ Alberto Balestrini của Bệnh viện Buenos Aires cho xuất viện.

Đinh Kim (t/h)