Hội chị em Bình Dương vượt hơn 70 kilomet về TP.HCM để làm đẹp

Tái sinh đa tầng khắc phục gần như tất cả nhược điểm trên gương mặt khách hàng như má hóp, nếp nhăn, rãnh cười sâu, cằm chảy xệ. Những vấn đề về da sẽ được cải thiện hoàn toàn trong 1 tháng, thời gian thực hiện trong một buổi duy nhất, mang lại hiệu quả lâu dài. Đó là lý do khiến khách hàng ở xa vẫn tới trực tiếp các cơ sở của Venus by Asian ở TP.HCM để làm đẹp, điển hình là hội chị em ở Bình Dương mà chúng tôi nhắc tới trong bài viết.

Cùng nhau đẹp để hạnh phúc hơn!

Chị Hoà và chị Tâm Là hàng xóm, nhà ở trong một ngõ hẻm ở Thủ Dầu Một, Bình Dương. Là bạn chơi thân từ nhỏ, lớn lên lại lập gia đình cùng quê, lại có duyên làm hàng xóm nữa nên hai chị đi đâu cũng đi cùng nhau. Chị Hòa là giáo viên cấp 2 còn chị Tâm thì buôn bán tại nhà. Hai chị nhiều năm làm ăn nuôi con mà cũng không chú ý gì làm đẹp nên mới ngoài 30 mà trông già nua so với tuổi thực. Mọi chuyện chẳng có gì nếu không phải một ngày đi làm về chị Tâm thấy chồng mình đang trò chuyện vui vẻ với một khách hàng nữ rất xinh đẹp trẻ trung. Chị nghĩ cũng là bình thường vì nhà chị kinh doanh, bao nhiêu người xấu đẹp nào có liên quan gì. Thế nhưng tối đến, trong bữa cơm, chồng chị mới khen người khách đó là “Cổ trẻ quá, bằng tuổi em đó Tâm”. Chị mới giật mình, có gì đó không ổn rồi. Chẳng lẽ mình đã không còn sức hút với chồng, vì không trẻ trung nữa hay sao.

Đêm đó chị lên mạng lùng sục tìm hiểu về thẩm mỹ trẻ hóa gương mặt, nhưng vốn là người có nỗi sợ dao kéo nên các phương pháp như phẫu thuật hoàn toàn bị loại trừ. Chị tâm sự với bạn thân là chị Hoà và rồi Tái sinh đa tầng cũng được các chị tìm ra sau khi đọc thông tin trên báo.

1-1621517732.jpg
Tuổi trẻ, nhan sắc là món quà vô giá của phụ nữ

Nói là đi ngay, hai chị rủ nhau lên TP.HCM vì ở đây có cơ sở của Venus by Asian - thẩm mỹ viện hàng đầu hiện nay độc quyền công nghệ trẻ hoá mang tên “Tái sinh đa tầng”. Chỉ 1 lần thực hiện dịch vụ, chị Tâm và chị Hoà đều lấy lại được gương mặt trẻ trung đầy đặn, không còn hốc hác gầy gò như trước. Khi về nhà, điều hạnh phúc nhất của chị Tâm chính là ánh mắt say mê của chồng ngày nào giờ đã lại thấy lần nữa. Còn chị Hoà thì tự tin trên bục giảng, có động lực hơn để cống hiến. Đó là điều tích cực nhất từ quyết định đi làm đẹp của các chị mang lại cho cuộc sống của chính mình.

Tái sinh đa tầng giúp thay đổi cuộc sống của chị em Bình Dương

Để giải đáp thắc mắc Tái sinh đa tầng là công nghệ như thế nào, theo tìm hiểu thì công nghệ này kích thích sản sinh các bó cơ và mô mỡ đang bị siết chặt được tăng sinh tự nhiên, tự thân và nối liền những sợi collagen và elastin bị đứt gãy. Nhờ sự tăng sinh này mà các vùng má hóp, thái dương lõm và rãnh cười sâu được làm đầy tức thì, khắc phục nhanh chóng những khuyết thiếu trên gương mặt. Tất cả khách hàng đã thực hiện dịch vụ đều phản hồi kết quả tốt.

Chị Thái Hương (36 tuổi): “Rất đáng đồng tiền. Vì mình đã trải qua quá nhiều dịch vụ thẩm mỹ, cả dao kéo cũng có. Nhưng rồi hiệu quả không cao, có lần còn biến chứng sưng đau cách đây cũng 5 năm vì tay nghề kỹ thuật viên ở spa đó. Biết đến Tái sinh đa tầng giúp trẻ ra 10 tuổi nên mình cũng tìm hiểu và đầu tư. Không ngờ kết quả rất ưng ý, chỉ có 1 lần mà được khuôn mặt trẻ trung hơn, về nhà ai cũng khen làm mình sung sướng lắm”.

“Nhanh chóng và không cần kiêng gì nên mình về đi làm make up luôn, đồng nghiệp tò mò sao bầu bĩnh trẻ ra đến thế. Tất cả là nhờ mình chọn lựa được dịch vụ tốt, bác sĩ tay nghề giỏi và cơ sở phòng khám thẩm mỹ uy tín. Tới làm đẹp nhưng tâm lý mình thoải mái lắm vì bác sĩ nhẹ nhàng thủ thỉ nên rất an lòng. Cảm ơn Venus by Asian rất nhiều vì mình không nghĩ có thể trẻ ra nhiều như vậy ở tuổi 40”. Chia sẻ của chị Thuỳ Linh ở Dĩ An, Bình Dương.

Một số hình ảnh cho thấy rõ rệt sự thay đổi sau khi thực hiện dịch vụ Tái sinh đa tầng tại Venus by Asian:

22-1621517780.jpg

33-1621517808.jpg
44-1621517820.jpg

Tái sinh đa tầng là sự kết hợp đa công nghệ để trẻ hoá, tái sinh những vùng cơ và da già cỗi, mất sức sống. Bản chất của phương pháp này là tập trung khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt của phụ nữ đã bước qua tuổi 30 như: má hóp, rãnh cười sâu, nọng mỡ, da chảy xệ, nếp nhăn khoé mắt,… Như thế, gương mặt tròn đầy hơn sẽ đem đến vẻ tươi trẻ, làn da cũng được cải thiện nhờ sự tăng sinh collagen và elastin từ bên trong. Sau khi được kích thích collagen, các khu vực bị hóp, nếp nhăn, rãnh cười và những nhược điểm khác trên gương mặt ngay lập tức được cải thiện. Với những khách hàng da bị lão hóa nặng, chảy xệ nhiều, các bác sĩ sẽ sử dụng máy công nghệ cao Thermage FLX với sóng siêu âm điện từ để nâng cơ giúp làn da săn chắc, mịn màng, căng bóng như tuổi đôi mươi. Tái sinh đa tầng là phương pháp sử dụng công nghệ cao được độc quyền từ Hoa Kỳ, được FDA chứng nhận về độ an toàn về chất lượng, cho hiệu quả lâu dài từ 8 - 10 năm. Sau khi làm, khách hàng có thể đi kiểm tra định kỳ và chăm sóc da theo sự hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ trong thời gian đầu.

Nếu chị em đang gặp phải tình trạng má hóp, rãnh cười sâu, thái dương lõm thì Tái sinh đa tầng chính là lựa chọn hoàn hảo!

Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

Địa chỉ:

-Chi nhánh 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP.HCM

-Chi nhánh 2: 2B- 2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP HCM

Website: https://venusbyasian.vn/

Hotline: 0896.042.345 - 0964.308.345