Hồng Ngọc trải lòng cuộc sống hôn nhân: "Từ một người con trai ham chơi, bộc trực…giờ thành mẹ 3 con"

Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, Hồng Ngọc đang có cuộc sống làm vợ, làm mẹ bên chồng và 3 con ở Mỹ.

Hồng Ngọc là ca sĩ nổi tiếng từ cuối thập niên 1990 đầu những năm 2000 với chất giọng trầm khàn rất đặc trưng. Đặc biệt, phong cách "manly", ngổ ngáo của Hồng Ngọc cũng được khán giả nhớ đến, thậm chí nhiều người còn ví cô như một "cô bé ô môi".

Trong cuộc hôn nhân đầu với nhạc sĩ Minh Nhiên, Hồng Ngọc không may mắn tìm được hạnh phúc. Khi đường ai nấy đi, nữ ca sĩ gặp nhiều áp lực khi bao mũi dùi dư luận chĩa vào. Thậm chí, nhiều người còn ác ý cho rằng – một cô nàng tóc xanh, tóc đỏ, ăn mặc hầm hố như thế thì làm sao có thể là vợ ngoan. Khi đó, Hồng Ngọc chỉ biết im lặng, một mình vượt qua bão tố.

Hồng Ngọc thời "manly" với mái tóc tém cùng phong cách tomboy.

Thời gian sau, giọng ca sinh năm 1978 chăm chỉ chạy show ở thị trường hải ngoại để tìm kiếm những điều mới mẻ. Tại đây, cô được kiều bào yêu mến và trở nên đắt show. Khi sự nghiệp thăng hoa trở lại, cũng là lúc Hồng Ngọc gặp được doanh nhân Thomas Tâm Nguyễn. Cả hai bằng tuổi và có cùng niềm đam mê nghệ thuật. Họ chủ động giữ liên lạc và đem lòng yêu nhau từ lúc nào không hay.

Sống xa nhà nên Hồng Ngọc cảm thấy may mắn khi có Thomas Tâm Nguyễn luôn bên cạnh quan tâm, chăm sóc. Điểm ấn tượng của nữ ca sĩ với vị doanh nhân là một người hiền lành, tâm lý, biết quan tâm mọi người xung quanh. Sau thời gian mặn nồng, cả hai quyết định về chung một nhà vào năm 2009 trước sự chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp, người thân.

Hồng Ngọc và ông xã Thomas Tâm Nguyễn.

Đến với cuộc hôn nhân lần hai, Hồng Ngọc đã lột xác trở thành một người phụ nữ đằm thắm, dịu dàng khiến tất cả ai biết nữ ca sĩ đều không khỏi bất ngờ. Nhiều người nói Hồng Ngọc đang ở độ đằm nhất, chín nhất của một người đàn bà.

Hơn 10 năm bên nhau, tổ ấm của Hồng Ngọc tràn ngập tiếng cười với ba con: hai trai, một gái. Từ khi lên chức mẹ, cô cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm nhiều hơn: “Tôi cảm thấy không còn muốn nhí nhố ngông nghênh. Tôi chăm sóc con nhỏ rất giỏi, giỏi bất ngờ khiến không ai có thể tin được”. Những năm gần đây, giọng ca Mắt nai cha cha cha bận bịu chăm sóc chồng con nên hạn chế đi hát, dành thời gian cho công việc nội trợ, chỉ đi diễn vào dịp cuối tuần. Cô cũng ít về Việt Nam biểu diễn hay làm game show vì không muốn xa chồng con lâu.

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và may mắn có được gia đình nhỏ êm ấm hạnh phúc, Hồng Ngọc nhận ra: "Thời gian trôi đi mọi thứ thay đổi rất rất nhiều, có những cái mình không nghĩ nó lại quá thay đổi như vậy, từ những chuyện nhỏ nhặt đến chuyện lớn lao, từ một người như con trai ham chơi, bộc trực chỉ thích ồn ào, bụi đời giờ lại thành một người mẹ ba con, làm gì cũng nghĩ đến con, đến chồng.

Có nhiều lần các bạn trẻ hoặc anh em bạn thân thường hay bảo sao hay vậy? Nhìn chị vậy không nghĩ chị lại nấu ăn làm việc nhà như trở bàn tay sao chị không thuê người làm hoặc mua cho rồi.

Trời ơi tôi không hề hay, nếu nói giỏi và hay thì còn khối người giỏi kìa, vì đến một lúc bạn lại thấy mình làm được những cái mà người mình thương thích, đặc biệt là nấu những món con mình thích, chồng mình thèm thì đó lại là hạnh phúc của mình, chỉ cần con nói (mẹ ơi món này mẹ nấu ngon quá) thế thôi là bạn sướng rân như chết đi sống lại rồi bạn biết không.

Đừng bao giờ nói trời ơi đi mua cho rồi, mình làm ra tiền thì mua cái gì chả có vì tôi chắc chắn khi bạn có chồng có con bạn sẽ thay đổi và làm những điều mà lúc trẻ bạn không bao giờ nghĩ tới.

Đúng, có tiền thì mua cái gì cũng có, nhưng mua sự yêu thương ấm áp của chồng con thì hơi khó và khi tôi biết để suy nghĩ ra món ăn hay chuẩn bị những gì người nhà mình thích khá là cực nhưng đổi lại khi đích thân bạn làm món ăn hay dọn dẹp cho con, hoặc chuẩn bị những thứ con cần, thì sự yêu thương của người mình yêu sẽ nhân gấp trăm lần khi bạn nhờ người khác làm hoặc bạn mua bằng tiền và cuối cùng thì hạnh phúc chính là những điều ấy đấy các bạn ạ".

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của Hồng Ngọc bên chồng và 3 con.