Hồng Vân giải thích lý do bỏ danh hiệu NSND khỏi tên fanpage

Ngôi sao: Hồng Vân giải thích lý do bỏ danh hiệu NSND khỏi tên fanpage; động thái hậu thông báo ly hôn của Vinh Râu khiến dân tình hoang mang…

Hồng Vân giải thích lý do bỏ danh hiệu NSND khỏi tên fanpage

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện Fanpage chính thức của nghệ sĩ Hồng Vân đã đổi tên. Cụ thể, từ NSND Hồng Vân nay đã chuyển thành nghệ sĩ Hồng Vân. Điều này khiến không ít người tò mò về sự thay đổi có phần khá quan trọng khi liên quan đến một danh hiệu rất cao quý mà không phải ai cũng có được trong giới nghệ thuật.

Giải trí - Hồng Vân giải thích lý do bỏ danh hiệu NSND khỏi tên fanpage

Thông báo về việc đổi tên fanpage của NSND Hồng Vân khiến khán giả hoang mang.

Sau khi fanpage có động thái này, dân mạng lập tức tranh luận vô cùng sôi nổi. Trong đó, đa phần ý kiến đều đặt nghi vấn cho rằng có thể nghệ sĩ Hồng Vân đã bị "tước" đi danh hiệu NSND vì những ồn ào thời gian qua. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cho biết đây có thể là sự sai sót trong cập nhật của hệ thống fanpage. Bởi thời gian gần đây, chưa có thông tin hay văn bản chính xác nào liên quan đến việc nghệ sĩ Hồng Vân bị tước danh hiệu NSND.

Khi báo chí liên hệ trực tiếp với NSND Hồng Vân, cô đã chia sẻ lý do: "Tôi đang xin lên tick xanh mà chính sách mới của Facebook là không cho để chức danh lên tên fanpage. Tôi cũng hết hồn, nhưng giờ vậy thì mình phải chịu thôi".

Cách đây vài giờ, NSND Hồng Vân cũng đăng tải đoạn clip kêu gọi mọi người đeo khẩu trang, tuân thủ nguyên tắc 5K để phòng chống dịch Covid-19. Trong clip, dòng chú thích vẫn để nguyên tên và danh hiệu NSND Hồng Vân.

Động thái hậu thông báo ly hôn của Vinh Râu khiến dân tình hoang mang

Sau khi thông báo chia tay, Vinh Râu là người nói rằng vẫn luôn tôn trọng và sẵn sàng bảo vệ vợ cũ trước dư luận. Tuy nhiên, theo những gì Lương Minh Trang thông báo mới đây, thì Vinh Râu đã chặn cô trên Facebook.

Ngay sau khi bị vợ cũ đăng đàn trách móc, Vinh Râu đã nhanh chóng mở chặn và gửi lại lời mời kết bạn. Lúc này, Lương Minh Trang đã chụp lại màn hình và đăng lên story nội dung: "Lần thứ n. Quá thất vọng".

Giải trí - Hồng Vân giải thích lý do bỏ danh hiệu NSND khỏi tên fanpage (Hình 2).

Lương Minh Trang trách móc.

Lời trách móc này của Lương Minh Trang khiến dân tình không khỏi hoang mang không biết đã có chuyện gì đã xảy đến với cặp đôi mà Vinh Râu lại nói một đằng làm một nẻo đến như vậy.

Giải trí - Hồng Vân giải thích lý do bỏ danh hiệu NSND khỏi tên fanpage (Hình 3).

Giọng ca 9X đăng đàn trách móc chồng cũ trước đó.

Ngọc Trinh lộ ảnh tăng cân

Dù bước sang tuổi 31 nhưng Ngọc Trinh vẫn được đánh giá là một trong những mỹ nhân sở hữu body chuẩn của showbiz Việt. Đặc biệt là vòng eo 56 từ lâu đã trở thành “thương hiệu” của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên sau thời gian giãn cách xã hội, Ngọc Trinh đã than thở chuyện tăng cân và mất vòng eo 56. Cụ thể, Ngọc Trinh viết: "Tròn 50kg rồi. Eo cũng 59 rồi. Hết giữ nổi nữa rồi, thôi cho nó bung xõa qua cái dịch luôn".

Giải trí - Hồng Vân giải thích lý do bỏ danh hiệu NSND khỏi tên fanpage (Hình 4).

Ngọc Trinh than thở việc tăng cân, vòng eo đã 59.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn tự tin phô diễn hình thể hậu tăng cân. Theo đó, cô mặc bikini đủ loại, thay nhiều trang phục rồi uốn éo, xoay ngang dọc giữa nhà. "Nữ hoàng nội y" hết quay cận vòng 2 đến cận vòng 3 nóng bỏng.

Theo đánh giá của nhiều người, dù tăng cân nhưng Ngọc Trinh không mất hẳn vóc dáng, ngược lại việc tăng cân giúp cô nhìn sức sống hơn trước, body hiện tại vẫn "căng đét", sexy.

Giải trí - Hồng Vân giải thích lý do bỏ danh hiệu NSND khỏi tên fanpage (Hình 5).

Ngọc Trinh tự tin khoe vóc dáng khi tăng cân.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh tiết lộ chuyện mình bị tăng cân. Vào tháng 6 vừa qua, khi đăng tải đoạn clip thả dáng với loạt bikini cắt xẻ táo bạo, người đẹp đã bị khán giả tinh ý phát hiện trông có da có thịt hơn, vòng eo cũng không còn nhỏ gọn như trước.