Hot girl Lê Mai Sang đẹp thuần khiết cạnh đồi hoa hướng dương

"Vẻ đẹp trong sáng của nàng hot girl 9x miền Tây Lê Mai Sang nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng qua bộ ảnh với hoa hướng dương đang bung cánh nở."

Lê Mai Sang là hotgirl nổi tiếng trong làng mẫu ảnh hiện nay với ngoại hình nổi bật, chiều cao 1m68, khuôn mặt khả ái cùng những shoot hình nóng bỏng, quyến rũ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dáng người thon gọn, mảnh mai nên cô nàng nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của cư dân mạng. Trang cá nhân của Mai Sang cũng sở hữu một lượng theo dõi khủng nên cô cũng thường xuyên cập nhật các hoạt động thường ngày để giao lưu với những người yêu quý mình.

Mới đây, nàng hot girl phương nam vừa ra mắt một bộ ảnh thời trang "Đồi hoa mặt trời" như một món quà đầu hạ dành tặng cho bạn bè và những người theo dõi mình.

Trong bộ cánh cùng tông màu với những cánh hoa hướng dương rực rỡ, Mai Sang hòa quyện vào cánh đồng hoa mặt trời vàng ươm đang khoe sắc đẹp huyền ảo, mơn mởn tựa như một công chúa, của đất phương Nam.

Bộ ảnh tiếp tục khai thác thế mạnh ngoại hình của nàng hot girl miền Tây. Mai Sang vốn có làn da trắng mịn màng, đôi mắt to tròn ngây thơ, thân hình mượt mà cuốn hút thế nên bộ ảnh vừa nữ tính vừa quyến rũ lại có chút đáng yêu, mộc mạc - một cái chất rất riêng của người gái miền Tây. Đặc biệt nét thơ ngây trên khuôn mặt đồng thời cũng rất quyến rũ khiến bao trái tim phải thổn thức.

Là người mẫu ảnh khá nổi tiếng, dù đã chụp ảnh ở nhiều nơi, nhiều sự kiện quảng bá thương hiệu cho nhiều hãng xe khác nhau nhưng có lẽ với lần chụp ảnh tại cánh đồng hoa hướng dương Mai Sang đã trở thành một người đẹp hoàn toàn khác.

Khi được hỏi lý do để thực hiện bộ ảnh ấn tượng này, Mai Sang chia sẻ rằng cô muốn ghi lại những hình ảnh tươi đẹp nhất của tuổi trẻ. Hot girl họ Lê vốn xuất thân là người con miệt vườn, nên cô cảm thấy như được hồi sinh mỗi khi hòa mình vào thiên nhiên với những cảnh sắc của hoa, của cỏ cây.

"Có lẽ Sang sinh ra ở miền Tây nên cũng yêu thích sự ngọt ngào, dịu dàng như các cô gái ở đây. Tuy không bó buộc bản thân vào bất kỳ phong cách nào, nghề mẫu đòi hỏi Sang phải biến hóa linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên Sang vẫn yêu thích hình ảnh nữ tính, trưởng thành, thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm." Hot girl Mai Sang chia sẻ thêm thông điệp về bộ ảnh.

Mai Sang tuy sinh ra ở miền Tây sông nước nhưng hiện cô đang phát triển sự nghiệp ở thủ đô Hà Nội. Lập nghiệp ở một vùng trời mới, cô đi lên từ hai bàn tay trắng, bắt đầu từ công việc làm mẫu ảnh đơn giản nhất. Nhưng bản thân cô luôn tâm niệm làm bất cứ điều gì cũng phải nghiêm túc và cố gắng mới gặt hái thành công. Mai Sang luôn thay đổi và thử nghiệm với nhiều concept khác nhau, học hỏi để truyền tải được cái hồn và thông điệp qua mỗi bức ảnh.

Nói về lý do gia nhập làng giải trí Mai Sang cho biết đó chỉ là cơ duyên khi được một người bạn giới thiệu công việc làm mẫu ảnh nhưng sau đó cô càng ngày càng cảm thấy hứng thú và quyết tâm theo đuổi nghề này.

Ban đầu Mai Sang chỉ làm mẫu ảnh để có thêm thu nhập phụ giúp gia đình nhưng giờ đây Sang nghiêm túc mong muốn theo đuổi nghệ thuật.Ngoài việc học trong ngành hàng không, Lê Mai Sang đang theo học lớp diễn xuất của diễn viên Chiều Xuân và sẽ chọn phim phù hợp trong năm nay.

Tuy đã là một hot girl đình đám nhưng Mai Sang rất ít khi xuất hiện trong các sự kiện trong làng giải trí. Lý giải về nguyên nhân này Mai Sang tâm sự "Đã không làm thì thôi, đã làm phải đặt trọn tâm huyết. Sang cũng cân nhắc rất kỹ trong các dự án của mình. Sang không xuất hiện nhiều ở các chương trình, kể cả việc tham gia các sự kiện vì Sang muốn sự xuất hiện của mình mang lại ý nghĩa. Sang muốn hướng tới là một nghệ sĩ đi lên bằng năng lực và nói không với scandal."

Hiện tại bên cạnh công việc làm mẫu, tham gia showbiz, Lê Mai Sang đang theo học ngành hàng không, và không ngừng nâng cao vốn ngoại ngữ. Dù khá bận rộn nhưng cô vẫn ưu tiên cho việc học để sớm được đồng hành với những "chú chim sắt" đi 5 châu 4 bể.

Photo: Kiên Ka Ka