Hưng Thịnh Golden Land: Đất "vàng" cuối năm 2019?

Theo định hướng phát triển kinh tế - xã hội của Vùng kinh tế trọng điểm của phía Nam, từng bước đưa tỉnh Bình Dương trở thành một trong những đô thị phát triển mạnh mẽ. Với định hướng và tiềm năng phát triển như trên, dự báo trong thời gian tới khi mức độ phát triển đô thị ở trên địa bàn tỉnh ngày càng tăng sẽ kéo theo giá đất khu vực này tăng theo. Do đó, nhu cầu về nhà ở nói riêng và bất động sản ở khu vực này nói chung luôn rất lớn. Hưng Thịnh Golden Land sẽ là một lựa chọn khó có thể bỏ qua.

Hưng Thịnh Golden Land là dự án đất nền tọa lạc trên địa bàn xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, liền kề với trục đường ĐT 749A và thuận tiện kết nối với tuyến giao thông Quốc lộ 13. Khu đô thị phức hợp thương mại Hưng Thịnh Golden Land có vị trí đắt địa tiếp giáp với các tung tâm kinh tế lớn ở TPHCM và Bình Dương như Thành Phố Mới, Thủ Dầu Một, Bến Cát,... đây cũng là vị trí trung tâm trọng điểm xung quanh nhiều khu công nghiệp thuộc trọng điểm của tỉnh Bình Dương: Khu kỹ nghệ Singapore, KCN Bàu Bàng, KCN Mỹ Phước 3, KCN Bình Dương,...

Với tổng số 908 lô đất nhà ở liền kề với diện tích dao động mỗi lô từ 60m2 – 100m2

Từ dự án Hưng Thịnh Golden Land có thể dễ dàng di chuyển đến tuyến Quốc lộ 13 (Đại lộ Bình Dương), kết nối với đường Hồ Chí Minh , đường vành đai 4, đường 30/4, tuyến Mỹ Phước Tân Vạn. Từ Hưng Thịnh Golden Land di chuyển đến Thị xã Bến Cát và Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước chỉ mất 10 phút, cách làng Đại học Bình Dương mất 15 phút và cách Thành phố Mới Bình Dương chỉ mất 20 phút. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, dự án thu hút một lượng khách hàng lớn cùng với đó là hệ thống pháp lý đầy đủ, rõ ràng.

Bình Dương sẽ chính thức trở thành đô thị loại I - Thành phố trực thuộc Trung Ương vào năm 2020. Với Chủ trương phát triển về khu đô thị mới, hạ tầng hiện đại, đã và đang thúc đẩy quá trình Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa. Có các tuyến đường quốc gia chạy dọc xuyên suốt kết nối các tỉnh lân cận. Đặc biệt là trong bối cảnh nhu cầu về nhà ở tại đây không ngừng gia tăng.

Cổng và hạ tầng dự án đang dần hoàn thiện
Hệ thống điện, đèn đường, PCCC đã được lắp đặt.

Với vị trí thuận lợi Hưng Thịnh Golden Land nằm ở phía Bắc tỉnh Bình Dương cách trung tâm tỉnh lộ 30km, TPHCM 60km, cách cảng sông Đồng Nai 40 - 50km, sân bay Long Thành (Chính phủ đang nghiên cứu đầu tư) 80 km, cảng Cái Mép – Thị Vải khoảng 100km rất thuận lợi trong việc di chuyển giữa các tỉnh và thành phố.

Dự án Hưng Thịnh Golden là một không gian sống mới, phát triển hiện đại, cơ sở hạ tầng, kiến trúc đạt chuẩn sẽ là lựa chọn phù hợp để trải nghiệm cuộc sống, an cư một cách tối ưu nhất cho gia đình và người thân. Bên cạnh đó, dự án còn là nơi thu hút các nhà đầu tư bởi nguồn vốn nhỏ sinh lời cao một cách hiệu quả nhất.

Trục đường chính từ cổng vào được chụp bằng flycam.

Dự án khu đô thị Hưng Thịnh Golden Land do Công ty Cổ phần Bất động sản Nam Long Bình Dương làm chủ đầu tư dự án và được quy hoạch trên tổng diện tích đất 16,78 ha với tổng số 908 lô đất nhà ở liền kề và diện tích dao động của mỗi lô đất từ 60 m2 – 100 m2. Quy mô dân số khoảng 3.632 người, với mỗi lô đất người mua sẽ được cấp sổ đỏ riêng từng nền. Giá bán đất nền được tham khảo tại dự án khu đô thị Hưng Thịnh Golden Land từ 5,9 triệu/m2.