Hương Giang bẽn lẽn "đánh trống lảng" khi bị chất vấn chuyện yêu CEO Matt Liu

Hương Giang bẽn lẽn bật cười đồng thời khéo léo “đánh trống lảng” khi bị Ninh Dương Lan Ngọc hỏi chuyện yêu doanh nhân người Singapore.

Trong chương trình "Chị em chúng mình", khi cùng các nữ nghệ sĩ bàn về chủ đề "Hạnh phúc", Ninh Dương Lan Ngọc chợt nhận ra điều này: "Có một người đang rất là hạnh phúc nha, đến mức nở hoa trên đầu kìa". Ngay lập tức, hội chị em cùng nhận ra đó chính là Hương Giang khi nàng Hoa hậu vừa công khai tình yêu nồng nàn với chàng CEO Matt Liu.

Trước lời nhắc khéo của Lan Ngọc cùng sự tò mò của các đồng nghiệp, Hương Giang bẽn lẽn bật cười đồng thời khéo léo “đánh trống lảng” sang quan điểm cá nhân thay vì kể về người yêu. Hương Giang cho rằng: “Em nghĩ rằng người mà mình cho rằng họ có tất cả, chưa chắc đã hạnh phúc. Ví dụ một cô gái xinh đẹp, cưới được người chồng gia thế cực khủng, mọi người ở ngoài vỗ tay ngưỡng mộ. Nhưng để hỏi có hạnh phúc không thì chỉ mình cô ấy biết. Hạnh phúc phải được trả lời bằng giá trị chúng ta thật sự nhận được”.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với doanh nhân Matt Liu, Hương Giang phải đối diện những lùm xùm về chuyện tình cảm từ trước đó của bạn trai CEO với những cô gái khác. Hoa hậu chuyển giới tỏ ra khá khéo léo và kín kẽ trong việc xử lý tin đồn. Màn khóa môi quá đỗi ngọt ngào trên du thuyền được cho là một cách khẳng định tình yêu của Hương Giang và người yêu vẫn bền chặt trước sóng gió.

Hương Giang và CEO Matt Liu thường xuyên hẹn hò ở những địa điểm sang trọng thuộc nhà hàng ven sông với khung cảm lãng mạn.