Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 vừa niềm nở với fan, giây sau quay ngoắt 180 độ?

Biểu cảm lạ của Hương Giang trong một đoạn clip tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 khiến dân tình xôn xao, tranh cãi.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, bên cạnh một Hương Giang Idol đã có thêm một Hoa hậu Hương Giang ngày càng đằm thắm và những câu nói truyền cảm hứng đã trở thành thương hiệu. Tuy nhiên thời gian gần đây, Hương Giang liên tục vướng phải ồn ào không đáng có vì "lỡ miệng" gọi tên thật của đàn chị Lâm Khánh Chi trong một sự kiện, hay việc ăn mặc "quá lố" như trình diễn thời trang khi tham gia talkshow trên sóng truyền hình.

Mới đây, cái tên Hương Giang lại trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng sau khi xem một đoạn clip ở thời điểm được cho là lúc cô tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Đáng chú ý, biểu cảm "lạ" của nàng Hoa hậu đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Dường như Hương Giang tươi cười, niềm nở trò chuyện với người hâm mộ, thế nhưng cô liền thay đổi nét mặt lạnh lùng và đôi mắt giống như lườm nguýt ngay khi quay mặt đi.

Đã có nhiều bình luận chỉ trích, thậm chí sử dụng lời lẽ khiếm nhã cho rằng Hương Giang có thái độ "chảnh choẹ" với mọi người xung quanh: "Thay đổi mặt 180 độ luôn! Sợ thật ấy!", "Gương mặt Hương Giang kiêu kỳ nên chỉ cần không cười là trông giống 'chảnh choẹ' mà", "Hoa hậu của các bạn đấy! Thái độ như vậy mà cũng có fan". "Nhìn cảnh này giống phim học đường về mấy đứa nữ sinh xấu tính thích lườm nguýt nhỉ?"...Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng gương mặt nàng Hoa hậu vốn sở hữu nét kiêu kỳ, thế nên dễ gây hiểu lầm là đang có thái độ với người đối diện.

Hình ảnh của Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Trước đó, netizen phát hiện ra một nhóm kín trên facebook anti Hương Giang, với tên nhóm "Anti Nữ hoàng đạo lý". Điều đáng nói là con số thành viên của nhóm này lên đến hơn 68.000 người. Như vậy, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã chính thức "vượt mặt" Phạm Hương trở thành Hoa hậu có nhiều anti-fan nhất showbiz Việt.