Hương Giang từng ghét Khắc Việt vì phải hát lót đến 4 - 5 bài mà đàn anh chưa chịu đến

Hương Giang tiết lộ thời chưa nổi tiếng đã từng đi hát lót cho Khắc Việt và rất ghét anh mỗi lần đến trễ khiến người đẹp phải biểu diễn đến 4 -5 ca khúc.

Là nghệ sĩ khách mời tại chương trình "Bài hát đầu tiên", Khắc Việt chia sẻ về quãng thời gian 15 năm hoạt động nghệ thuật, có những bản hit ngày xưa của Mây Trắng, Đan Trường, Phan Đinh Từng...từng do anh sáng tác. Giọng ca "Sao em nỡ vậy" tâm sự được các nhạc sĩ trẻ bây giờ tin tưởng và tìm đến anh để nhờ viết lời, mặc dù xu hướng âm nhạc trên thị trường thay đổi liên tục.

Nghe Khắc Việt nói đến đây, Hương Giang nhanh nhảu tiết lộ thời chưa nổi tiếng từng đi hát lót cho đàn anh. "Lúc đó, Khắc Việt là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng, mà không biết vì lý do gì lại tới trễ. Giang được mời lên sân khấu biểu diễn để chờ nghệ sĩ ngôi sao tới. Thường một ca sĩ không nổi tiếng hát đến 3 bài là khán giả muốn đuổi xuống rồi. Khi ấy, Giang hát đến 4-5 bài là ở dưới muốn cầm đá chọi mình rồi nên rất ghét anh Việt".

Tham gia Vietnam Idol 2012, Hương Giang Idol trở thành một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào, trong trẻo, ngoại hình xinh xắn, nhẹ nhàng của Hương Giang cũng giúp cô có được tình cảm yêu mến, ủng hộ từ khán giả.

Tuy nhiên, không phải bất cứ ai ghi tên mình vào một cuộc thi âm nhạc đình đám và bước ra là có thể trở thành nghệ sĩ nổi tiếng. Trong niều năm đầu chính thức theo đuổi ca hát chuyên nghiệp, Hương Giang là cái tên khá mờ nhạt mặc dù chăm chỉ ra mắt nhiều sản phẩm như: Ngay dưới hiên nhà, Ngừng nhớ về anh, Send It On, Ai đẹp nhất đêm nay...

Một thời gian sau đó, cô bắt đầu nhận thức được thị hiếu khán giả và có những bước chuyển mình tạm gọi là ấn tượng. Tuy nhiên, mãi cho đến khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu chuyển giới quốc tế - Miss International Queen 2018 tại Thái Lan, Hương Giang mới được công chúng và giới truyền thông chú ý, săn đón.

Thời điểm hiện tại, Hương Giang tạo được những dấu ấn nhất định trong sự nghiệp ca hát với chùm MV hashtag #ADODDA mang cốt truyện drama về người thứ 3. Không chỉ tạo được cho mình một “vũ trụ” âm nhạc riêng mà chỉ có Hương Giang mới đủ khả năng hút khán giả, cô còn được ngưỡng mộ bởi chuyện tình cảm với bạn trai CEO Matt Liu.