Huy Trần lần đầu công khai ảnh bên Ngô Thanh Vân

Loạt ảnh "tình bể bình" của Huy Trần và Ngô Thanh Vân mới đây khiến người hâm mộ được phen đứng ngồi không yên.

Thời gian vừa qua, câu chuyện hẹn hò bạn trai kém 11 tuổi Huy Trần của Ngô Thanh Vân gây chú ý cho người hâm mộ. Kể từ khi nổ ra tin đồn hẹn hò, cặp đôi khá kín tiếng và chỉ chia sẻ những khoảnh khắc "nửa che nửa hở" lên mạng xã hội. Dù vậy cặp đôi chưa từng chính thức xác nhận với truyền thông.

Tuy nhiên những ngày gần đây, Ngô Thanh Vân đã không còn giấu diếm mà mạnh dạn chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ với bạn trai. Thậm chí cả 2 đã ra mắt gia đình Ngô Thanh Vân ở Na Uy. 

Huy Trần lần đầu công khai ảnh bên Ngô Thanh Vân-1
Huy Trần và Ngô Thanh Vân hẹn hò.

Sau khi nàng úp mở thì cũng đến lượt chàng. Mới đây Huy Trần bất ngờ công khai bộ ảnh đôi cực ngọt ngào và tình tứ cùng Ngô Thanh Vân tại trời Tây. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên nam CEO trẻ công khai ảnh rõ mặt người thương.

Huy Trần lần đầu công khai ảnh bên Ngô Thanh Vân-2Huy Trần lần đầu công khai ảnh bên Ngô Thanh Vân-3Huy Trần lần đầu công khai ảnh bên Ngô Thanh Vân-4Huy Trần lần đầu công khai ảnh bên Ngô Thanh Vân-5
Bộ ảnh tình bể bình được Huy Trần đăng tải.

Bộ ảnh vô cùng bình dị, chụp lại khoảnh khắc đời thường của cặp đôi khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy được sự hạnh phúc tràn đây. "Dù ảnh màu đen trắng, nhưng nụ cười tươi của Huy Trần và Ngô Thanh Vân khiến cho bức ảnh dường như đã được tô điểm màu hồng của tình yêu", một netizen bình luận.

Trên khắp diễn đàn mạng xã hội, dưới các topic về Huy Trần và Ngô Thanh Vân hầu hết netizen đều gửi lời chúc phúc, mong cả hai sớm về chung một nhà.

Huy Trần lần đầu công khai ảnh bên Ngô Thanh Vân-6Huy Trần lần đầu công khai ảnh bên Ngô Thanh Vân-7Huy Trần lần đầu công khai ảnh bên Ngô Thanh Vân-8
Cặp đôi liên tục khỏe ảnh hạnh phúc bên nhau.