Huỳnh Hiểu Minh chúc mừng sinh nhật Angelababy chỉ với 4 chữ

Đúng 0h32 ngày 28/2, Huỳnh Hiểu Minh lên bài viết dành tặng Angelababy nhưng chỉ với 4 chữ ngắn gọn: "Chúc mừng sinh nhật" kèm theo biểu tượng bánh kem.

Hôm nay (ngày 28/2) là sinh nhật của Angelababy, người bạn thân của cô là Trương Đại Đại đăng bức ảnh chụp cùng cô kèm theo lời chúc mừng sinh nhật. Nhìn ảnh này có thể đoán ra Angelababy đang ở cùng những bạn của mình đón mừng tuổi mới, trong khi Huỳnh Hiểu Minh lại đến nhà Trương Kỷ Trung. Xem ra đôi vợ chồng minh tinh nổi tiếng lại mỗi người một ngã trong dịp đặc biệt như thế này.

Ngôi sao - Huỳnh Hiểu Minh chúc mừng sinh nhật Angelababy chỉ với 4 chữ

Angelababy tổ chức sinh nhật sớm cùng bạn bè và fan hâm mộ nhưng lại thiếu vắng ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

Đúng 0h32, Huỳnh Hiểu Minh lên bài viết dành tặng Angelababy nhưng chỉ với 4 chữ ngắn gọn: "Chúc mừng sinh nhật" kèm theo biểu tượng bánh kem. Kiểu chúc mừng sinh nhật này luôn bị dân mạng đánh giá là hờ hững, như muốn chúc mừng "cho có" chứ không hề thành tâm.

Ngôi sao - Huỳnh Hiểu Minh chúc mừng sinh nhật Angelababy chỉ với 4 chữ (Hình 2).

Lời chúc ngắn gọn của Huỳnh Hiểu Minh.

Hành động này của Huỳnh Hiểu Minh lại trở thành tâm điểm của sự chú ý, khi mỗi năm sinh nhật của bà xã, anh lại tỏ ra nhạt nhòa hơn. Ít ra vào những năm trước, câu chúc mừng sinh nhật của Huỳnh giáo chủ còn có cách gọi thân thương dành cho Angelababy như "bà xã" hay "người mẹ xinh đẹp".

Trước đó hôm 17/2, truyền thông Trung Quốc đưa tin Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp khi đi vui chơi ở quán bar với bạn bè. Ngồi cạnh nam diễn viên là một cô gái có thân hình nóng bỏng.

Huỳnh Hiểu Minh không có hành động thân mật với cô gái. Song, theo Sohu, trước khi lập gia đình nam diễn viên thường xuyên tới quán bar, thậm chí có biệt danh là "ông hoàng hộp đêm" bởi mức độ chịu chi và sức hút của mình.

Sohu cho biết thêm từ năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh tới quán bar cùng nhiều cô gái lạ mặt trong đó có cả người đẹp ngoại quốc. Lúc này, nam diễn viên đã hẹn hò với Angelababy nhưng họ chưa kết hôn. Angelababy còn lên tiếng ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh rằng cô cảm thấy việc đến hộp đêm vui chơi là bình thường, bản thân cô cũng thường xuyên đi bar chơi.

Tuy nhiên, hiện tại, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không liên lạc với nhau. Rất khó để nữ diễn viên lên tiếng giải thích cho hành động đến quán bar của ông xã.

Trong ngày đặc biệt dành cho các cặp đôi 14/2, Huỳnh Hiểu Minh không có bất kỳ lời chúc hay quà tặng nào gửi đến bà xã trên mạng xã hội. "Hóa ra hôm nay là lễ tình nhân của người phương Tây sao, may mắn tôi là người phương Đông", người đẹp ẩn ý viết. Điều này khiến tin rạn nứt của vợ chồng sao hạng A dấy lên trên mạng xã hội.

Ngoài ra Vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cũng không ở bên nhau dịp năm mới. Cụ thể, ngày 12/2 Huỳnh Hiểu Minh đã đăng tải bức ảnh đón giao thừa tết Tân Sửu bên gia đình tại Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc. "Năm nay tôi sẽ đón Tết cùng mẹ và bà. Chúc mọi người năm mới vui vẻ!", nam diễn viên Thần Điêu đại hiệp viết trên tài khoản Weibo cá nhân.

Ngôi sao - Huỳnh Hiểu Minh chúc mừng sinh nhật Angelababy chỉ với 4 chữ (Hình 3).

Huỳnh Hiểu Minh đăng tải bức ảnh đón giao thừa bên mẹ và bà nhưng không đề cập đến vợ con.

Tuy nhiên điều dân mạng chú ý là sự vắng mặt của Angelababy, vợ Huỳnh Hiểu Minh trong bức ảnh. Điều này làm dấy lên nghi vấn Angelababy không theo chồng về quê ăn Tết. Tết là dịp để các thành viên trong gia đình quây quần sum họp nhưng nam tài tử lại không nhắc đến vợ và con trai Bọt Biển Nhỏ ở bài đăng của mình. Điều này khiến dư luận nghi ngờ rằng mối quan hệ của cả hai có vấn đề, thậm chí họ cho rằng cặp đôi đã ly hôn, chỉ là chưa công khai cùng khán giả.

Quốc Tiệp (t/h)