5 mẫu giày hoàn hảo để mix với váy trắng: Vừa tôn dáng hết cỡ, vừa tăng gấp mấy lần vẻ tinh tế và sang chảnh

Muốn lần nào diện váy trắng cũng ghi điểm thời trang tuyệt đối, chị em nên ghim 5 mẫu giày sau đây.

Váy trắng là item chị em có thể diện từ Xuân sang Hè vì kiểu váy này rất hợp với không khí tươi vui, sôi động, mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung nhưng cũng hết sức trang nhã, tinh tế. Vấn đề là khi diện váy trắng, để hoàn thiện được tổng thể trang phục 100% xịn đẹp, giúp vẻ thanh nhã của váy trắng được phát huy triệt để, bạn cần phải chọn giày dép thật khéo. Và muốn không phải suy nghĩ nhiều về khoản chọn giày khi mặc váy trắng, bạn hãy tham khảo gợi ý từ các mỹ nhân Việt dưới đây nhé!

1. Giày mũi nhọn

1-1613960376.png
2-1613960376.png

Giày cao gót mũi nhọn là một trong những items đơn giản nhất mà chị em nên sắm, item này hợp với mọi kiểu trang phục, trong đó có váy trắng. Các mỹ nhân Việt còn cẩn thận hơn khi chọn những đôi giày mũi nhọn mang màu trung tính như: giày màu trắng, màu be để hài hòa tuyệt đối với váy trắng, đồng thời giúp nhân đôi vẻ tinh tế. Cuối cùng, giày mũi nhọn là item rất nịnh chân, giúp bạn có được đôi chân thanh thoát, vóc dáng cao ráo hẳn lên.

2. Giày mule

3-1613960376.png

Ưu điểm của giày mule là thiết kế giải phóng gót chân, giúp tạo vẻ phóng khoáng, sành điệu cho tổng thể, đồng thời mang đến hiệu ứng cao ráo hơn cho vóc dáng. Bạn có thể chọn giày mule mũi nhọn, có gót như Yến Trang hoặc giày mule hở mũi như Hà Tăng, tất cả đều rất thời trang, sang xịn. Cuối cùng, đừng quên ưu tiên những gam màu sáng sủa, trang nhã như xám nhạt, trắng bởi tất cả đều rất hợp với những chiếc váy trắng tinh tươm.

3. Giày gót vuông cổ điển

5 mẫu giày hoàn hảo để mix với váy trắng: Vừa tôn dáng hết cỡ, vừa gia tăng gấp mấy lần vẻ tinh tế và sang chảnh - Ảnh 3.

Nét cổ điển của những đôi giày gót vuông, cao cỡ 3 – 5 phân rất hợp với vẻ trang nhã của váy trắng. Nhìn vào set đồ của Yến Trang, ta còn thấy kiểu giày này mang đến cho cô vẻ sang trọng, hút mắt. Và do đó, muốn mặc đẹp váy trắng thì giày thấp, gót vuông chính là item chị em nên lưu tâm.

4. Sandal quai mảnh

6-1613960376.png
5-1613960376.png

Bên cạnh giày mũi nhọn, sandal quai mảnh là kiểu giày dép các mỹ nhân Việt ưu tiên mix với váy trắng nhất. Nét mảnh mai, thanh thoát của sandal quai mảnh nổi tiếng với khả năng hack dáng vi diệu nhưng bên cạnh đó, đây cũng là món thời trang có thể đem đến sự tinh tế, thanh lịch cho người mặc và điều này thì cực kỳ hợp với những chiếc váy trắng trang nhã.

5. Sneaker trắng

7-1613960376.png

Sneaker trắng là một item đơn giản, năng động nên dù mix với kiểu trang phục nào cũng hợp, đồng thời giúp tăng thêm độ trẻ trung cho người mặc. Kiểu giày này càng tỏ ra lý tưởng để mix với váy trắng vì vừa xuyệt tông, sành điệu lại vẫn đảm bảo được sự trang nhã, thanh lịch vốn có. Những lúc sợ đau chân, muốn tăng điểm sành điệu, phóng khoáng thì sneaker trắng chính là lựa chọn hoàn hảo để mix với váy trắng.