5 thứ chị em cần dọn dẹp để đón năm mới đầy hứng khởi

Chị em mau kiểm tra ngay xem mình đã “dọn dẹp” đủ 5 thứ này chưa nhé!

Tổng vệ sinh ngày Tết là một trong những điều “kinh hoàng” đối với người phụ nữ trẻ trong thời đại hiện nay. Tuy rằng nó bắt nguồn từ văn hóa của ông cha ta suốt nhiều năm nay, nhưng việc dọn dẹp trên thực tế lại thực sự có ích, không chỉ cho môi trường sống mà còn cho diện mạo và tinh thần của chị em phụ nữ. Để có thể vui vẻ đón Tân Xuân, chị em hãy nhớ dọn dẹp cẩn thận 5 thứ sau đây nhé!

  1. NHÀ CỬA

Ưu tiên hàng đầu chắc chắn phải là ngôi nhà thân thương của chị em ta. Đây là nơi mà chúng ta nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống riêng sau một năm COVID đầy rẫy khó khăn với công việc. Do đó, ngôi nhà cần phải là nơi gọn gàng, sạch sẽ, sáng sủa, để chị em thoải mái thư giãn mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Đối với những gia đình trẻ, ngôi nhà còn là nơi tiếp đón khách ghé thăm vào đầu năm, là nơi để con cái vui đùa, do đó việc vệ sinh sạch sẽ càng nên được chú ý cẩn trọng hơn bao giờ hết. Hãy dọn dẹp ngôi nhà thật kỹ càng, vì đó cũng chính là “bộ mặt” của toàn thể gia đình trong ngày Tết.

  1. BÀN LÀM VIỆC/KHU VỰC LÀM VIỆC

Có lẽ không ai muốn khai xuân ở nơi làm việc trong một khu vực bừa bộn và đầy rác bẩn chưa vứt đi từ tận năm ngoái. Bàn làm việc hay khu vực làm việc cũng là nơi tiếp xúc thường xuyên với chị em 8 giờ mỗi ngày và cũng ảnh hưởng phần nào đến năng suất làm việc. Để khiến bản thân luôn hào hứng và tập trung vào công việc, chị em nhớ dọn dẹp và vệ sinh khu vực làm việc trước khi nghỉ Lễ, để đến ngày trở lại có thể vui vẻ mà chụp ảnh check-in cùng đồng nghiệp nhé!

  1. “VI-Ô-LÔNG”

Bạn rất muốn mặc một chiếc váy xinh xẻo trong ngày Tết nhưng lo ngại cặp chân không nuột nà? Vậy thì mau chóng loại bỏ đám “vi-ô-lông” đáng ghét ngay! Phương pháp triệt lông hiện đại Laser Diode tại Thu Cúc là giải pháp hiệu quả dành cho bạn bởi việc sử dụng năng lượng laser có bước sóng cực ngắn sẽ trực tiếp loại bỏ gốc rễ nang lông, cắt đứt nguồn dinh dưỡng nên ngăn được sự phát triển trở lại. Đặc biệt, ưu đãi mùa Tết tại Thu Cúc cho các dịch vụ triệt lông đang lên tới 50% cùng với rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.

  1. MỠ THỪA

Có thể là tranh biếm họa về 1 người và văn bản cho biết 'THUCUC BEAUTY ASE 360 0:00 260 100% 00:00 Hất mỡ vô KHUẨN ULTRA SOUND >> Không đau, không sẹo >> Da phẳng mịn, tự nhiên >>Hồi Hồi phục sau 5 ngày'

Trải qua một năm “cống hiến” cho gia đình và công việc, chị em đã kịp soi lại bản thân trong gương chưa? Chắc chắn không ít người đẹp sẽ phát hoảng khi thấy body của mình không còn được như thời thiếu nữ, bởi vậy nên đây là thời điểm để “quét sạch” mỡ thừa đeo bám vóc dáng. Không chỉ giúp bản thân xinh đẹp, tự tin hơn, việc giảm mỡ thừa cũng sẽ giúp chị em mặc đồ đẹp hơn, bớt một nỗi lo khi bước sang năm mới. Tuy nhiên, chị em nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, an toàn để đặt niềm tin, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe nhé!

  1. CHUYỆN BUỒN NĂM CŨ

Bước cuối cùng của quá trình “dọn dẹp” chính là trong tâm trí của chúng ta. Không ai có thể tươi cười đón Xuân mới khi mà trong lòng vẫn còn nặng trĩu những suy tư về thất bại hay chuyện buồn của năm cũ. Nếu bạn đã trải qua một năm hết sức khó khăn và bận rộn, hãy dành cho bản thân một buổi tối thư giãn tuyệt đối, không cần ai bên cạnh mà chỉ có nến thơm và tiếng nhạc du dương. Trong lúc đó, hãy sắp xếp lại tâm trí, loại bỏ những suy nghĩ và ký ức tiêu cực ra khỏi trí óc. Làm được như vậy, chắc chắn bạn sẽ có thể vô cùng hứng khởi và sẵn sàng chào đón năm mới rồi.

Đừng quên hẹn lịch làm đẹp tại Thu Cúc để có thể tân trang nhan sắc, loại bỏ đám lông đáng ghét và mỡ thừa cứng đầu. Đặc biệt, ưu đãi giảm giá các dịch vụ cho chị em đón Tết lên tới 50%, đừng bỏ lỡ!

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999