Á hậu Tú Anh lên đồ dạo phố, không những tôn dáng mà còn chuẩn quý cô thành thị

Dù đã là bà mẹ một con nhưng style thời trang của Á hậu Tú Anh vẫn được khen ngợi bởi sự thanh lịch, sang trọng mọi lúc mọi nơi, kể cả khi lên đồ dạo phố với bạn bè. Hội chị em áp dụng bảo đảm thăng hạng phong cách.

Sau 8 năm đăng quang Á hậu Việt Nam 2012, Tú Anh vẫn giữ được độ hot về tên tuổi trong làng giải trí. Bí quyết thành công của người đẹp sinh năm 1993 chính là việc theo đuổi hình ảnh thanh lịch, sang trọng và nói không với scandal. Theo tháng ngày, phong cách của nàng Á hậu đã đẹp lại càng thêm sành điệu không thua kém bất cứ fashionista nào, đặc biệt là khoản thời trang dạo phố.

Set đồ đơn giản áo phông, quần âu với gam màu trung tính nhưng Tú Anh khéo léo kết hợp cùng thắt lưng dạng dây xích kim loại tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Đặc biệt, nàng Á hậu thường xuyên sử dụng túi xách hàng hàng hiệu màu nổi bật giúp thu hút hơn.  
Trong một buổi chiều trốn con đi chơi, Tú Anh lên đồ tông xuyệt tông màu đen với áo phông và chân váy juyp vạt lệch gắn khuy cách điệu. Set đồ không thể thiếu kính mắt to bản và túi xách cỡ lớn.
Cho những ngày thời tiết mát mẻ, "bà mẹ một con" chọn váy đen in họa tiết đá quý nổi bật. Kiểu tóc của cô nàng cũng buông xõa tự nhiên vô cùng dịu dàng.
Muốn diện cả một cây sơ mi + quần đen mà không lo già nua, hắc ám, cách đơn giản nhất chính là chọn áo họa tiết rồi ưu ái layout trang điểm tươi tắn một chút.
Style  diện đồ này của Á hậu Tú Anh còn mang lại vóc dáng mi nhon, tôn dáng hiệu quả.
Váy kẻ sọc đen trắng to bản tưởng già nua, thế nhưng vào tay Tú Anh lại trở nên đúng chuẩn quý cô thành thị sang chảnh khi kết hợp băng đô, hoa tai ngọc to bản và kính mắt mèo thời thượng.
Áo hai dây cách điệu + chân váy xòe là combo cực đáng thử để đi dạo phố.
Set áo trễ vai + quần skinny jeans vừa đơn giản, năng động cho những ngày cafe tụ tập bạn bè.
Cũng vẫn là quần skinny jeans, giày vải thể thao nhưng kết hợp cùng áo hai dây bản to là lựa chọn hợp lý cho cô nàng điệu đà nhưng không kém phần cá tính.

 Ảnh: Instagram