Bài dự thi vòng quay hạnh phúc của Facebook Linh Vy

Nếu chẳng thể chấp nhận thì hãy thay đổi, nếu chẳng thể thay đổi thì hãy rời đi. Sống trên đời hà tất phải quá cố chấp...

Ai đã từng gặp hay biết về em thì chắc hẳn sẽ không hề lạ lẫm với câu chuyện "Bỏ chồng vì cái quạt"! Có người tin, có người không tin, có người cảm thông nhưng cũng chẳng ít người lấy đó là trò đùa.

Em là một cô gái xuất thân ở vùng dân tộc thiểu số, hạn hẹp cả về nhan sắc lẫn tri thức, lấy chồng từ khi còn trẻ và đi làm một thời gian thì nghỉ ở nhà vì mang bầu. Mùa hè trời nóng có lúc đến hơn 40 độ mà em cũng không được phép dùng quạt, cuộc sống khổ sở do nhà chồng quá tiết kiệm dần dần khiến em và mọi người trong gia đình có nhiều bất đồng.

Cuối cùng, em quyết định ôm con về nhà mẹ đẻ, bỏ lại sau lưng những thứ mà trước đây em nghĩ rằng nó là cả bầu trời, là cả tương lai của mình. Nhưng đau khổ hơn khi nhà chồng không cho em mang con theo bởi họ nghĩ rằng em xấu như thế chắc chắn cũng sẽ ko thể tìm nổi một công việc tử tế để có đủ thu nhập nuôi con.

Vật vã, đau khổ mãi thì cũng phải có ngày thức tỉnh. Em ý thức được rằng mình phải thay đổi, phải tự mình đứng lên làm chủ cuộc đời. Mà muốn như vậy thì trước tiên em phải thay đổi được ngoại hình của mình.

Ngoại hình xinh đẹp giúp em tự tin hơn và mọi người nhìn em cũng sẽ có nhiều thiện cảm hơn. Từ đó, em sẽ có nhiều cơ hội để kiếm được một việc làm ổn định và nhất là giành được quyền nuôi con mình. Đau khổ, đắng cay, tủi nhục... chẳng còn cung bậc cảm xúc nào mà em chưa từng trải qua. Nhưng sau tất cả, nhờ tìm đến thẩm mỹ Thu Cúc, giờ đây với diện mạo mới, em đã hạnh phúc hơn rất nhiều.

Cuộc sống này luôn có nhiều thử thách nhưng em tin khi một cánh cửa khép lại thì chắc chắn sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Em nghĩ rằng một cô gái xuất thân nghèo khổ, vùng sâu vùng xa như em còn có thể thay đổi được thì chắc chắn các chị em cũng sẽ làm được, thậm chí còn làm được hơn em gấp nhiều lần… Xin cảm ơn cuộc đời, cảm ơn Thu Cúc đã mở ra cho em chân trời mới để cuộc sống của em phúc hơn và ý nghĩa hơn.

#Vongquayhanhphuc

#Thammythucuc

#Giangsinh

VIẾT VỀ HẠNH PHÚC - RINH QUÀ KHỦNG TỪ THU CÚC

Thể lệ cuộc thi: Viết về Hạnh phúc - Rinh giải thưởng cao

Thời gian đăng bài dự thi: từ 4/12 đến hết 24h ngày 27/12/2020

Địa chỉ nhận bài dự thi:

Email: kol.seeding.tccg@thucucclinics.vn

Inbox: Group Hội làm đẹp Thu Cúc