Bị bắt bẻ ăn mặc không tôn trọng khán giả, Hoài Linh có pha "bẻ lái" cực gắt

Danh hài Hoài Linh đáp trả những anti-fan chê anh ăn mặc không tôn trọng khán giả bằng một clip cực chất với phong cách có "1 0 2".

Thời gian gần đây danh hài Hoài Linh gây chú ý khi gia nhập cộng đồng sử dụng Youtube. Trong những clip, Hoài Linh thường xuất hiện với vẻ ngoài giản dị. Nam nghệ sĩ chủ yếu chia sẻ cuộc sống dân dã như đi hái khổ qua, làm vườn... trong khuôn viên nhà thờ Tổ thu hút nhiều người xem.

Ngôi sao - Bị bắt bẻ ăn mặc không tôn trọng khán giả, Hoài Linh có pha 'bẻ lái' cực gắt

 

Ngôi sao - Bị bắt bẻ ăn mặc không tôn trọng khán giả, Hoài Linh có pha 'bẻ lái' cực gắt (Hình 2).

Hoài Linh ăn mặc giản dị quay clip bị anti fan bắt bẻ không tôn trọng khán giả. Ảnh: Cắt từ clip.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận thể hiện sự yêu mến đối với nghệ sĩ "quốc dân", có ý kiến lại cho rằng Hoài Linh "không tôn trọng khán giả" khi diện quần áo giản dị. Ngay lập tức, Hoài Linh chơi lớn diện vest đỏ "lồng lộn" chỉ để đi... nhổ cỏ, làm vườn và tâm sự: "Nói em ăn mặc không tôn trọng khán giả là tội nghiệp em. Thật sự là ở trong vườn thì làm sao bận bộ đồ giống vầy để làm được. Để thử coi bận bộ đồ như vầy để làm nha, mình lội xuống mương mà hốt rác rồi bắt đầu ngồi lết để nhổ cỏ, tưới cây, quét rác là tội em nghiệp em quá. Nó nóng dữ lắm!. Đang dịch dã, sự kiện gì giờ này. Thay đồ là để nhổ cỏ mà”, anh nói.

Ngôi sao - Bị bắt bẻ ăn mặc không tôn trọng khán giả, Hoài Linh có pha 'bẻ lái' cực gắt (Hình 3).

Hoài Linh mặc vest bảnh bảo khiến các con nuôi trầm trồ. Ảnh: Cắt từ clip.

Được biết từ khi làm YouTuber, anh rất thích đọc bình luận của khán giả dưới mỗi video. Gần đây, anh đọc được bình luận của một khán giả cho rằng, nam nghệ sĩ mặc đồ giản dị quay video đi hái khổ qua và hái đu đủ là không tôn trọng khán giả. Cũng chính bởi những nhận xét này khiến Hoài Linh bối rối, không biết phải nói gì.

“Quý vị phải thông cảm cho tôi. Những video trên kênh của tôi làm ra là tôi quay về đời thực của mình. Từ xưa tới giờ, tôi toàn mặc đồ như vậy để làm vườn. Chứ có ai làm vườn mà mặc đồ như thế này (vest) đâu. Đồ này mà tôi cảm thấy thoải mái khi tôi tưới cây, nhổ cỏ, nấu ăn là tôi sẽ mặc hoài. Thấy bình luận bảo tôi không tôn trọng khán giả, tôi đau khổ quá. Tôi xem hết tất cả các bình luận. Tôi thật sự tôn trọng bằng tấm lòng mình những góp ý của quý vị. Tôi chỉ muốn làm hài cho vui chút ít trong sinh hoạt đời thường để cho có tiếng cười thôi. Nhưng mà nói tôi ăn mặc không tôn trọng khán giả thì tội nghiệp tôi…”, anh bộc bạch.

Ngôi sao - Bị bắt bẻ ăn mặc không tôn trọng khán giả, Hoài Linh có pha 'bẻ lái' cực gắt (Hình 4).

Bị bắt bẻ ăn mặc không tôn trọng khán giả, Hoài Linh có pha "bẻ lái" cực chất. Ảnh: Cắt từ clip.

Sau khi xem đoạn clip, nhiều người để lại nhiều bình luận: “Thương Chú Linh vì một câu nói mà vất vả”, “Con ủng hộ chú Linh! Xem video chú Linh con luôn thấy những thứ mà thời này con không còn thấy. tư tưởng của chú Linh thật tuyệt”, “Ở đời bao giờ cũng có ý kiến trái chiều, chú đừng bận tâm”, “Con thích chú bình dân hơn đó, số ít nói vậy thôi chú, số nhiều là thích chú thoải mái..."

Ngay khi lên sóng, clip của nam nghệ sĩ nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Phần đông cho rằng, nói Hoài Linh ăn mặc "không tôn trọng khán giả" là sự bắt bẻ vô lý, bởi nam nghệ sĩ giản dị nhưng không hề lôi thôi, trang phục rất hợp cảnh trong các clip nam nghệ sĩ đã đăng tải trên Youtube.

Trúc Chi (t/h)