Ca sĩ Quang Lê bị tố vay 100 triệu đồng sau 2 năm vẫn không muốn trả

Nam ca sĩ Quang Lê bị một người quen tố vay nợ khoản tiền 100 triệu đồng nhưng nhắn tin đòi suốt 2 năm cũng không được hồi đáp.

Mạng xã hội ngày 10/4 xôn xao trước bài viết tố ca sĩ Quang Lê vay nợ số tiền 4.600 USD (tương đương 106 triệu đồng) từ tháng 12/2018 nhưng đến nay vẫn chưa trả. Theo đó, đôi vợ chồng khẳng định đã cho nam ca sĩ mượn tiền, đăng hẳn status yêu cầu anh trả nợ vì nhắn tin mãi nhưng không nhận được hồi âm.

ca-si-quang-le-bi-to-no-4600-usd-suot-2-nam-khong-tra-hinh-2-1618103564.jpg
Thông tin được chủ nợ đăng trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Người này cũng cho biết: "Sau khi đăng Facebook, Quang Lê liền lập tức gọi chồng chị A.T. và xin gỡ xuống Facebook, quản lý hứa ngày mai sẽ trả nợ số tiền. Đến hôm nay trên một tuần không thấy tin tức và số tiền nợ vẫn không trả". Sự việc hiện thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng.

ca-si-quang-le-bi-to-no-4600-usd-suot-2-nam-khong-tra-hinh-3-1618103590.jpg
Những tin nhắn đòi nợ được hồi đáp tự động.

Tuy nhiên giữa biến căng, Quang Lê vẫn cập nhật trạng thái bình thường trên Facebook có tick xanh. Anh chia sẻ vlog đi ăn uống và để lại chú thích vui vẻ: "Đi ăn được chó mang về".

Đây chỉ là lời tố cáo từ một phía, trong khi phía Quang Lê vẫn luôn im lặng, chưa lên tiếng đáp trả về lời đồn. Hiện tại, cộng đồng mạng đang rất mong chờ phía nam ca sĩ sẽ có động thái đáp trả xem câu chuyện thật sự là đúng hay sai.

ca-si-quang-le-bi-to-vay-nguoi-quen-100-trieu-dong-sau-2-nam-khong-tra-tiet-lo-ro-tin-nhan-doi-no1-1618103625.png

Ca sĩ Quang Lê.

Là một trong những giọng ca nổi bật của dòng nhạc Bolero, Quang Lê sở hữu nhiều bản hit đình đám, tuy nhiên anh cũng được khán giả chú ý với đời tư ồn ào. Quang Lê kết hôn từ năm 21 tuổi theo mong muốn của cha mẹ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn không lâu thì cặp đôi đã "đường ai nấy đi".