Cận Tết - Thời điểm vàng tân trang nhan sắc

Dù có bận rộn đến đâu thì chị em cũng nhất định phải tranh thủ thời gian đi làm đẹp để tự tin đón Tết với diện mạo hoàn hảo nhất. Việc thực hiện các dịch vụ vào khoảng thời gian 1 tháng trước Tết sẽ giúp chị em kịp có được vẻ đẹp tự nhiên như ý.

Nếu muốn thay đổi diện mạo để đón năm mới thì mắt, mũi và cằm chính là những bộ phận quan trọng cần thay đổi vì nó đóng vai trò quan trọng nhất trong việc định hình và tạo nên sức hút cho gương mặt. Do đó, tuỳ thuộc vào nhu cầu của bản thân, chị em có thể lựa chọn cho mình một hoặc các dịch vụ sau:

Nâng mũi Lightly

Nâng mũi Lightly là một trong những phương pháp nâng mũi hiện đại và được ưa chuộng nhất hiện nay. Ứng dụng công nghệ màng tế bào ánh sáng 5D Light Hologram, phương pháp này sẽ giúp khắc phục mọi khuyết điểm: Sống mũi thấp tẹt, gồ, cánh mũi to,... Tạo hình dáng mũi cao gọn thanh thoát, đầu mũi nhỏ chỉ sau 15 phút thực hiện.

Gương mặt xinh đẹp và thanh tú hơn sau khi nâng mũi

Ngoài ra, phương pháp này còn được ưa chuộng bởi thời gian hồi phục cực nhanh chỉ sau 3 ngày, phù hợp cả với những ai có thể trạng yếu. Đặc biệt hơn chỉ 5 ngày sau phẫu thuật, mũi sẽ lên dáng vô cùng tự nhiên và hài hoà với khuôn mặt.

Cắt mí Pro/Mini Open Deep Nano Cell 4.0

Bên cạnh thẩm mỹ mũi, chị em có khuyết điểm ở vùng "cửa sổ tâm hồn" cũng có thể lựa chọn dich vụ cắt mí để sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, rõ nét. Cắt mí Pro/Mini Open Deep Nano Cell 4.0 là công nghệ cắt mí laser chuẩn Mỹ hiện đại, an toàn hàng đầu hiện nay. Chỉ cần gây tê nhẹ nhàng, 15 phút ngay sau khi thực hiện xong đã có thể sinh hoạt và làm việc bình thường.

Đôi mắt mí lót được “hô biến” thành mắt 2 mí to tròn rõ nét nhờ thực hiện cắt mí

Với phương pháp này, thời gian hồi phục cũng chỉ mất 3 ngày, tình trạng sưng nề được hạn chế tối đa. Đặc biệt nhờ sử dụng chỉ khâu Premilen 4.0 siêu mảnh, sau 5-7 ngày, nếp mí sẽ trở nên vô cùng tự nhiên, hoàn toàn không lộ dấu hiệu thẩm mỹ. Chẳng cần “hì hục” dán mí, kích mí, chị em vẫn có được đôi “mắt  biếc” đẹp trọn đời.

Thẩm mỹ vùng cằm

Những ai có khuyết điểm ở chiếc cằm cũng đừng quá lo lắng vì công nghệ thẩm mỹ hiện nay có thể giúp bạn sở hữu chiếc cằm V-line thanh tú, cân xứng với gương mặt một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng bằng cách sử dụng chất liệu filler. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những chiếc cằm thiếu cân xứng, cằm vuông, cằm tròn,...

Sở hữu cằm V-Line tức thì với thẩm mỹ bằng filler

Không cần phẫu thuật, ngay sau khi thực hiện, chị em đã có thể sở hữu cho mình một gương mặt thanh thoát với chiếc cằm chuẩn V-Line. Bên cạnh đó, chất liệu Juvederm cao cấp cũng đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận đảm bảo về độ an toàn, không gây các biến chứng cho người sử dụng.

Khi làm đẹp đón Tết, ngoài lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với mình, chị em cũng cần lựa chọn một địa điểm uy tín để đạt được kết quả như mong đợi, tránh những rủi ro không đáng có. Với kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Hệ Thống Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc sẽ mang đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất để chị em có được nhan sắc như ý tự tin đón Tết.

Đặc biệt, từ 04-31/01/2021, Thu Cúc áp dụng chương trình “Vòng Quay Hạnh Phúc Xuân Tân Sửu” với rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chị em hãy liên hệ đăng ký tham gia ngay hôm nay được thăng hạng nhan sắc với chi phí siêu hời và có cơ hội nhận những giải thưởng có giá trị!

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999