Check-list những việc cần làm trước khi bước sang năm mới

Năm mới Tân Sửu sắp đến, để chuẩn bị cho một năm mới hứa hẹn những điều tốt đẹp, bạn cần chuẩn bị thật chu đáo. Hãy lưu lại danh sách những việc cần làm dưới đây để sẵn sàng chinh phục năm mới thật thành công.

 

DỌN DẸP, SỬA SANG, TRANG TRÍ LẠI NHÀ CỬA


Tổ ấm gia đình là nơi chúng ta dành nhiều thời gian nhất trong ngày, do đó đây cũng là nơi đầu tiên bạn cần dọn dẹp trước khi bước sang năm mới. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, việc vệ sinh nhà cửa không chỉ giúp không gian sống được cải thiện mà còn có thể giúp tinh thần được “xả stress” rất tốt. Bên cạnh đó, một căn nhà thoáng đãng, sạch sẽ, mát mẻ cũng phần nào giúp cho cơ thể không mắc phải các bệnh ốm vặt do vi khuẩn có hại gây ra.

THANH TOÁN NỢ NẦN

Người Việt ta kiêng đòi nợ trong tháng Giêng đầu năm, do đó nếu bạn đang sở hữu những khoản nợ, đặc biệt là với người quen, thì bạn nên nhanh chóng sắp xếp tài chính để trả càng sớm càng tốt. Điều này vừa giúp bạn trút bỏ gánh nặng nợ nần năm cũ, vừa giúp cho các mối quan hệ quen biết luôn ở trạng thái lành mạnh, tốt đẹp.

 

HOÀN TẤT NHỮNG LỜI HỨA CHƯA THỰC HIỆN


Năm qua bạn đã thất hứa với bao nhiêu người và cả bản thân mình? Đã đến lúc làm một người “giữ lời hứa” (dù có hơi muộn) rồi. Hãy tranh thủ gặp những người bạn cũ mà bạn đã lên kế hoạch từ lâu nhưng chưa thể hẹn được. Tiếp đó, hãy rà soát lại danh sách những mục tiêu tự bản thân đặt ra trong năm vừa qua và cố gắng hoàn thành nốt những việc còn đang dang dở.

NHÌN LẠI THẤT BẠI NĂM CŨ

Sau khi đã cố gắng hoàn thành nốt các mục tiêu khả thi, giờ là lúc để bạn chiêm nghiệm lại nguyên nhân vì sao mình gặp thất bại. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá bi quan và tìm cách tự dằn vặt bản thân. Thay vào đó, hãy rút kinh nghiệm từ những khó khăn trong năm vừa qua, có thể giảm tải bớt một số mục tiêu khó thực hiện để khiến tâm trạng mình bớt áp lực hơn trong năm mới.

LẬP KẾ HOẠCH CHO NĂM MỚI

Để cuộc sống luôn mới mẻ và đầy hứng khởi, việc đặt mục tiêu là không thể thiếu. Nhờ những mục tiêu đặt ra từ sớm này, bạn có thể dễ dàng phân bổ thời gian, công sức đầu tư để hoàn thành một cách suôn sẻ nhất. Ở bước này, bạn chớ nên quá “tham” số lượng mà hãy chú trọng vào chất lượng của các mục tiêu. Đặc biệt, bạn nhớ tránh những lỗi lầm mà bạn đã từng mắc phải trong năm ngoái nữa nhé.

CHĂM SÓC BẢN THÂN

Chẳng ai muốn bản thân vừa bước sang năm mới đã phải buồn rầu vì ngoại hình kém sắc, do đó thời điểm này hãy nhanh chóng “tân trang” dung mạo. Khi Tết đã cận kề, những phương pháp làm đẹp trường kỳ không còn phù hợp nữa thì bạn nên tìm tới các giải pháp nhanh và ngay để kịp đón Tết. Các dịch vụ làm đẹp phù hợp ở thời điểm này chính là phun xăm, chăm sóc da công nghệ cao, cắt mí, nâng mũi… sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc mà lại tiết kiệm được thời gian và chi phí.

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999